Thể thao

Tin tức MU 3/3: Quỷ đỏ đổi hướng, 'HLV trong mơ' của Ronaldo dẫn dắt Man Utd?

Tin tức MU 3/3: Quỷ đỏ đổi hướng, 'HLV trong mơ' của Ronaldo dẫn dắt Man Utd?

Quỷ đỏ đổi hướng, 'HLV trong mơ' của Ronaldo dẫn dắt Man Utd?

Tờ ESPN mới đây đưa tin, Man Utd hiện đang cân nhắc bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào vị trí ghế nóng. Nguồn tin này cho biết, BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao kinh nghiệm của Ancelotti, những thành công ông từng đạt được tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Đây chắc chắn là tin mừng với Ronaldo, bởi anh rất yêu thích Ancelotti, anh từng nói về vị chiến lược gia này rằng: "Ancelotti như một chú gấu bông lớn, ông thật sự nhạy cảm và là một chàng trai tuyệt vời. Tôi nhớ ông ấy rất nhiều và tôi muốn làm việc với Ancelotti một lần nữa".

ronaldo-ancelotti
Ronaldo từng thổ lộ muốn được làm việc với HLV Ancelotti thêm lần nữa

Man Utd sở hữu 'cỗ máy săn danh hiệu', chức vô địch nằm trong tầm tay

Trước tình hình Man Utd đang gặp khó khăn, mới đây họ được tiến cử chiêu mộ 'cỗ máy săn danh hiệu' và nếu điều này trở thành hiện thực thì chức vô địch tiếp theo là điều nằm trong tầm tay với Quỷ đỏ.

Xem chi tiết

simeone-mu
HLV Simeone được tiến cử cho Man Utd

Ronaldo và Bruno giúp Man Utd có sao khủng

Theo nhà báo Pete O'Rourke, hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes có thể đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd thuyết phục Ruben Neves rời Wolves tới Old Trafford. Neves còn 2,5 năm hợp đồng với Wolves, tại đây anh nhận lương 58.000 bảng/tuần và tới Man Utd anh có thể được cải thiện thu nhập.

Ruben-Neves
Neves có thể tới MU vì Ronaldo và Bruno

Grealish hứng khởi trước trận gặp Man Utd

Trước trận derby Manchester cuối tuần này,cầu thủ Jack Grealish của Man City cho biết: "Đó là trận đấu lớn, chúng tôi sẽ bước vào với sự tự tin cao nhất, đó là trận đấu chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Đây là trận derby Manchester đầu tiên của tôi tại Etihad, vì vậy tôi rất nóng lòng và mong chờ diễn ra".

grealish-mu-mc
Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần này

Elanga được tiến cử đá tiền đạo

Cựu cầu thủ Man Utd Parker cho rằng, Elanga đang chơi vị trí chạy cánh tại man Utd, vì vậy ông cho rằng anh có thể chuyển sang đá tiền đạo hoặc chơi như một số 9. Mùa này Elanga đã đóng góp 3 bàn thắng cho Man Utd, trong đó có 2 pha lập công tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 19, đây là màn thể hiện tốt và Elanga xứng đáng được trao cơ hội thường xuyên hơn.

VIDEO RONALDO BỊ CHÂM CHỌC CHỈ VÌ ANH LÀ NGƯỜI QUÁ GIỎI TRONG QUÁ KHỨ

 

UEFA cấm CLB Nga, Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau, Ronaldo ở lại?

(Techz) Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận cấm các đội bóng Nga tham dự hệ thống giải đấu của họ, điều này có mở ra cơ hội cho Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau?