Thể thao

Tin tức MU 19/4: Ronaldo báo tin buồn; Chốt thời điểm công bố HLV mới

Tin tức MU 19/4: Ronaldo báo tin buồn; Chốt thời điểm công bố HLV mới

Cristiano Ronaldo thông báo tin buồn

Tiền đạo 37 tuổi của Manchester United đã thông báo với hàng triệu người theo dõi trên Instagram tin buồn, anh và người bạn đời Georgina Rodriguez mất người con trai. Georgina mang cặp song thai 1 trai và 1 gái, nhưng họ chỉ có thể chào đón bé gái chào đời. Đây là nỗi buồn to lớn với Ronaldo và gia đình, cùng toàn thể người hâm mộ trên thế giới.

ronaldo-tinbuon
Siêu sao Bồ Đào Nha thông báo tin buồn

Man Utd chốt thời điểm công bố HLV mới

Tờ The Athletic cho biết, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với HLV Erik ten Hag, bản thỏa thuận kéo dài 4 năm. Trong một diễn biến mới nhất, Man Utd dự kiến sẽ thông báo tin này tới NHM sau trận đấu bù vòng 30 Ngoại hạng Anh gặp Liverpool, trận đấu diễn ra rạng sáng mai 20/4.

ten-hag-mu
Man Utd sẽ sớm thông báo HLV mới thay Rangnick

Quỷ đỏ thiệt quân trước Liverpool

Trước trận đấu với Liverpool lúc 2h00 rạng sáng 20/4, Man Utd đón nhận tin buồn khi mất 5 cầu thủ trụ cột gồm Fred, Varane, McTominay, Shaw và Cavani. Trong đó Cavani gặp chấn thương từ lâu, Luke Shaw phải nghỉ hết mùa sau cuộc phẫu thuật gần đây.

varane
Varane dính chấn thương, Quỷ đỏ thiệt quân trước Liverpool

Bruno Fernandes gặp tai nạn

Mới đây tiền về Bruno Fernandes của Man Utd đã gặp tai nạn xe hơi, anh va chạm với xe hơi đi ngược chiều. Vụ việc khiến xe của Bruno nổ lốp, anh không gặp vấn đề gì. Đây là điềm xấu với Bruno Fernandes trước trận đấu với Liverpool cùng Man Utd.

bruno-fernandes
Hình ảnh Bruno Fernandes va chạm xe hơi gần đây

SVĐ Old Trafford được cải tổ

Man Utd đang có kế hoạch nâng cấp sân vận động Old Trafford, họ dự định bổ sung thêm 15.000 chỗ ngồi. Khi kế hoạch này hoàn tất, sức chứa tại Nhà hát của những giấc mơ sẽ lên tới 88.000 chỗ, chỉ kém 2.000 chỗ so với SVĐ Wembley. Được biết, Man Utd luôn có hàng 100.000 người hâm mộ đặt vé cả mùa giải vào sân Old Trafford.

VIDEO BARCA THUA THẤT VỌNG CADIZ, MANUTD XÁC NHẬN CÓ TEN HAG, RONALDO ĐAU ĐỚN MẤT CON

 

Nóng! Italia bất ngờ có cơ hội tham dự World Cup 2022

(Techz) Báo chí Ý mới đây đã có những bài viết cho rằng đội tuyển nước này vẫn còn cơ hội tham dự World Cup 2022.