Thể thao

Tin tức MU 18/1: Man Utd gật đầu, sở hữu ngay tuyển thủ Pháp

Tin tức MU 18/1: Man Utd gật đầu, sở hữu ngay tuyển thủ Pháp

Man Utd gật đầu, sở hữu ngay tuyển thủ Pháp

Trong một diễn biến bất ngờ, Barca đã sẵn sàng để tiền đạo Dembele ra đi ngay trong tháng Giêng này. Theo Sport, Barca thậm chí đã gọi Man Utd mua tuyển thủ Pháp với giá 20 triệu euro. Dembele hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa, tiền đạo này chưa chịu ký gia hạn nên họ buộc phải tính bán anh sớm trước nguy cơ mất trắng. Chính vì vậy, chỉ cần Man Utd gật đầu với đề nghị của Barca họ sẽ sở hữu Dembele.

dembele
Dembele được Barca chào bán cho Man Utd

Man Utd đón tin vui

Trước thềm trận gặp Brentford vào ngày 20/1 tới đây, Man Utd đón tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đều đã tham gia tập luyện. Ronaldo có thể trở lại thi đấu ở trận tới cùng Quỷ đỏ, thế nhưng Pogba thì không, anh dính chấn thương từ tháng 11/2021 và trở lại tập luyện giúp anh có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

ronaldo-pogba
Ronaldo và Pogba đã trở lại tập luyện

Ronaldo đoạt giải tại The Best 2021

Cristiano Ronaldo mới đây chính thức được FIFA vinh danh với danh hiệu Cầu thủ ghi bàn hàng đầu trên ĐTQG. Siêu sao của Man Utd đã nâng tổng số bàn thắng cho ĐTQG Bồ Đào Nha lên 115, vượt qua tiền đạo Ali Daei của Iran để đứng đầu.

ronaldo-mu
Ronaldo được vinh danh trong đêm trao giải The Best 2021

Lingard có thể tới Tottenham

Tottenham đang được thúc giục chiêu mộ Jesse Lingard của Man Utd đã giúp Harry Kane giảm bớt gánh nặng. Theo Clive Allen, cựu tuyển thủ Anh cho rằng chân sút của Man Utd sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Spurs.

lingard
Sang Tottenham có thể là nước đi đúng đắn cho Lingard

Bruno hoãn ký hợp đồng với Man Utd

Theo The Athletic, tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ tạm dừng đàm phán về hợp đồng mới với Manchester United. Được biết, hợp đồng của tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hiệu lực đến năm 2025, vì vậy việc anh tạm hoãn đàm phán cũng không phải vấn đề gì nghiêm trọng.

VIDEO XE LĂN DEMBELE LỘT XÁC SAU KHI LẤY VỢ: NÓC NHÀ CAO TAY NHẤT GIỚI CẦU THỦ

 

Anthony Martial bóc trần sự thật, chỉ thẳng Rangnick là 'kẻ giả tạo'

(Techz) Anthony Martial bóc trần sự thật, chỉ thẳng Rangnick là 'kẻ giả tạo'; Rooney trở lại đối đầu Man Utd; Juventus cân nhắc chiêu mộ Martial... là những tin tức Man Utd ngày 17/1 đáng chú ý.