Thể thao

Tin tức MU 16/9: Bộ đôi Dortmund tiếp bước Sancho tới Man Utd?

Tin tức MU 16/9: Bộ đôi Dortmund tiếp bước Sancho tới Man Utd?

Bộ đôi Dortmund tiếp bước Sancho tới Man Utd?

Man Utd đã sẵn sàng nối lại đàm phán với Dortmund trên thị trường chuyển nhượng, mục tiêu của họ lần này là bộ đôi Jude Bellingham và Erling Haaland. Tờ Independent cho biết, có thể Bellingham sẽ theo bước Sancho tới Old Trafford, thậm chí anh đã hỏi Sancho một số thông tin và cảm giác khi khoác áo MU.

Về phía Haaland, anh vẫn là mục tiêu hàng đầu mà HLV Solskjaer muốn có, cầu thủ sẽ trở thành tự do vào mùa hè năm 2022. Được biết, Haaland cũng đã tính tới phương án tìm bến đỗ mới để phát triển và MU chính là điểm đến hợp lý.

haaland
MU muốn có cả Haaland và Bellingham

Bruno nhận đãi ngộ cực khủng

Bruno còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2025, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn muốn ký gia hạn với anh như một phần thưởng cho những đóng góp của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo những thông tin mới nhất, Bruno chuẩn bị ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026. Đặc biệt, mức lương của anh được tăng lên đáng kể từ 180.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.

Với mức lương trên, Bruno sẽ hưởng lương cao thứ 6 tại đội bóng sau Ronaldo, Pogba, Varane, Sancho và De Gea.

bruno
MU đãi ngộ Bruno với mức lương cao hơn

BLĐ MU nhắm tới mục tiêu 100 triệu bảng

Theo thông tin mới đây từ The Sun, BLĐ Man Utd đang nhắm tới mục tiêu chuyển nhượng là Declan Rice, cầu thủ đang được định giá tới 100 triệu bảng. Rice hiện đang thi đấu cho West Ham kể từ mùa giải 2016/17, anh được đánh giá giàu kinh nghiệm khi đã có 135 trận ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

mu-tielemans
MU muốn có sao Leicester City

Man Utd quan tâm tới sao người Bỉ

Man Utd được cho là đang quan tâm tới chữ ký của Youri Tielemans từ Leicester City. Tielemans còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với MU, gần đây anh tiết lộ rằng có thể nhận lời bất cứ đội bóng nào. Theo Fabrizio Romano, Man Utd là ứng viên hàng đầu cho chữ cầu thủ người Bỉ, bên cạnh những Real Madrid và Barca.

Paul Pogba vẫn có thể ra đi

Paul Pogba hiện tại vẫn chưa chính thức ký gia hạn với Man Utd, hợp đồng hiện tại của anh đến hết mùa giải này 2021/2022. Man Utd rất lạc quan vào kế hoạch thuyết phục Pogba ở lại, nhưng song song với đó họ cũng đã có một số phương án đề phòng nếu tiền vệ người Pháp ra đi.

de-gea
Juventus muốn ký hợp đồng với De Gea

Juventus chiêu mộ De Gea?

Gã khổng lồ Serie A Juventus có thể chiêu mộ thủ thành De Gea của Man Utd vào mùa Hè tới. De Gea từng được đồn đoán muốn ra đi, hợp đồng hiện tại của anh còn lại đến mùa giải 2022/23 và hiện chưa có tín hiệu về việc đàm phán gia hạn.

 

MU sa thải Solskjaer, HLV Conte sẵn sàng nhận lời thay thế?

(Techz) Tương lai của HLV Solskjaer tại Man Utd bất ngờ bị đưa ra thảo luận, nếu ông bị sa thải, một ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng không ai khác đó là Antonio Conte.