Thể thao

Tin nóng V.League 27/7: Đối tác của Đoàn Văn Hậu báo tin vui, Công Phượng đánh cược với chấn thương?

Tin nóng V.League 27/7: Đối tác của Đoàn Văn Hậu báo tin vui, Công Phượng đánh cược với chấn thương?

Đối tác của Đoàn Văn Hậu đập tan tin đồn giải nghệ sớm

Mới đây, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chính thức lộ diện sau tin đồn giải nghệ sớm. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những đồng đội như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài,...Đây cũng là tin vui với HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng đang tích cực tập phục hồi để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Công Phượng đánh cược với chấn thương để chiếm lòng tin của HLV Park Hang-seo?

Đối mặt nguy cơ ngồi dự bị ở cả HAGL lẫn Đội tuyển Việt Nam, Công Phượng sẵn sàng mạo hiểm với chấn thương để tái xuất V.League 2022 sớm hơn dự kiến. Dù vậy, điều này có thể khiến trò cưng của HLV Park Hang-seo phải trả giá đắt trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới gần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng mạo hiểm với chấn thương, sẵn sàng trả giá đắt để lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo
Công Phượng mạo hiểm trở lại sớm hơn dự kiến để cạnh tranh suất đá chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên điều này có thể khiến trò cưng của HLV Park Hang Seo trả giá đắt nếu tái phát chấn thương.

Ronaldo Việt Nam có thể trở lại từ giai đoạn 2 của V.League 2022

Sau thời gian gần 6 tháng điều trị chấn thương, theo dự kiến, tháng 8 tới, tiền vệ Phi Sơn sẽ trở lại thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bắt đầu từ giai đoạn 2 của V.League 2022. Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương khi hội quân cùng ĐT Việt Nam hồi tháng 1 và phải sang Singapore để phẫu thuật.

Chia sẻ trước ngày tái xuất, Phi Sơn cho biết: "Hiện tôi đang khởi động tập luyện. Dự kiến, tôi sẽ góp mặt thi đấu cùng đồng đội bắt đầu từ giai đoạn 2 của giải. Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, lúc này tôi đang rất nóng lòng quay trở lại sân cỏ để cống hiến cho đội bóng quê hương”.

Phi Sơn sắp trở lại sau chấn thương gặp phải khi hội quân cùng ĐT Việt Nam hồi tháng 1.

Đội bóng của Bùi Tiến Dũng gặp biến lớn

Tối ngày 26/7, không lâu sau khi CLB TP.HCM nhận trận thua thứ 4 liên tiếp ở V.League 2022, HLV Trần Minh Chiến đã gây bão khi đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, chiến lược gia kỳ cựu này viết: “Em xin phép mấy anh không phải BHL đừng xen vào chuyên môn của em nữa. Em mệt mỏi với mấy anh lắm rồi”…

Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự chú ý rất lớn khi người hâm mộ cho rằng đội chủ sân Thống Nhất tiếp tục lục đục nội bộ. Nếu không giải quyết kịp thời thì đây sẽ là một mùa giải thảm họa với CLB TP.HCM.

HLV Trần Minh Chiến gây bão với dòng trạng thái ẩn ý.

Kiatisak được báo Thái Lan đưa lên mây sau chuỗi trận thắng của HAGL

HAGL đã có được 4 chiến thắng liên tiếp ở V.League 2022 sau khi đánh bại Thanh Hóa ở vòng 9 V.League 2022. Chuỗi trận ấn tượng của đội bóng phố Núi giúp HLV Kiatisak được truyền thông Thái Lan đưa lên mây xanh. Cụ thể, tờ SMM Sport cho biết:

"Cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Zico Kiatisak đang dẫn dắt HAGL và có được một thành quả tuyệt vời. Họ đã có chiến thắng trước Thanh Hóa FC với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm".

Kiatisak được báo Thái Lan đưa lên mây sau khi giúp HAGL thắng 4 trận liên tiếp.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/7: VIỆT NAM TIẾP TỤC GIEO THÊM THẤT VỌNG CHO BÓNG ĐÁ INDONESIA

 

Đối tác của Đoàn Văn Hậu xóa tan tin đồn giải nghệ sớm, HLV Park gặp 'bài toán khó' ở ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Mới đây, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chính thức lộ diện sau tin đồn giải nghệ sớm. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những đồng đội như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài,...Đây cũng là tin vui với HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup 2022.