Thể thao

Tin nóng V.League 24/7: Kiatisak được vinh danh; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bị chỉ trích

Tin nóng V.League 24/7: Kiatisak được vinh danh; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bị chỉ trích

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bị chỉ trích

Sau trận thua HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục chỉ trích các học trò: "Chúng tôi vừa gỡ xong thì lại mắc sai lầm. Thực tế thì đội thua nhiều quá nên lo lắng, mất tự tin. Rimario bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Tiến Linh cũng vậy. Nếu dứt điểm tốt hơn thì chúng tôi đã có ít nhất một điểm. 

Họ cần bình tĩnh hơn, các cầu thủ nôn nóng quá nên không kết thúc được. Rimario đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, không phải trận này mà nhiều trận cũng thế. Lúc trước, tình huống đó là sở trường của Rimario có thể ghi bàn nhưng giờ thì bỏ lỡ nhiều quá".

Tiến Linh liên tục bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích.

Truyền thông Thái Lan ca ngợi HAGL

HAGL đã chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương. Thầy trò HLV Kiatisak đã được tờ Siam Sport dành lời khen:

"HAGL đã thi đấu xuất sắc, không hề nhạt nhòa kể cả khi phải chơi với 10 người. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của HAGL và điều đó đã giúp họ có được tấm vé trụ hạng sớm. Bên cạnh đó, tờ Siam Sport cũng đánh giá cao vai trò của HLV Kiatisak dù chiến lược gia người Thái Lan không thể giúp HAGL đạt được mục tiêu lọt vào top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch".

HAGL chính thức trụ hạng.

Kiatisak lên tiếng về Huỳnh Đức

HLV Kiatisak mới đây cũng đã trả lời về mối quan hệ với HLV Lê Huỳnh Đức: "Tôi rất quý Lê Huỳnh Đức, chúng tôi là những người bạn lâu năm. Sau trận, tôi thấy Rimario buồn vì bỏ lỡ nhiều cơ hội nên đã động viên cậu ấy, mong Rimario sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất của mình. Và tôi cũng hi vọng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ giúp B.Bình Dương trụ hạng thành công".

Kiatisak nói về mối quan hệ với Huỳnh Đức.

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao Patrik Lê Giang

Thủ thành Patrik Lê Giang đã góp công lớn trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước SHB Đà Nẵng. HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra vô cùng hài lòng với bản hợp đồng cho mượn từ Công an Hà Nội:

"Những vị trí bổ sung sau này giúp đội rất nhiều. Không có Lê Giang thì tỉ số đã là 1-1 hoặc thua nếu đội bạn tận dụng cơ hội thành công. Còn Daniel Green, cậu ấy giấu chuyện buồn gia đình, mẹ ốm. Xong trận SLNA chúng tôi có ngồi nói chuyện".

Patrik Lê Giang là sự bổ sung kịp thời với CLB TP.HCM.

HOÀNG ANH GIA LAI, SÔNG LAM NGHỆ AN, KHÁNH HÒA - NHỮNG ĐỘI BÓNG MỚI ĐÁ ĐÃ TRỤ HẠNG

 

Kết quả bóng đá hôm nay: ĐT nữ Việt Nam nhận tin vui ở World Cup; Harry Kane đếm ngược ngày đến MU?

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 23/7 và rạng sáng 24/7: ĐT nữ Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ ở World Cup 2023; Bình Dương vs HAGL - Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất. Harry Kane đếm ngược ngày đến MU?