Thể thao

Tin nóng V.League 21/7: HAGL mất trụ cột khó thay thế, Bùi Tiến Dũng hết cửa trở lại ĐT Việt Nam?

Tin nóng V.League 21/7: HAGL mất trụ cột khó thay thế, Bùi Tiến Dũng hết cửa trở lại ĐT Việt Nam?

HAGL mất thêm trụ cột sau khi Công Phượng nghỉ dài hạn

HAGL đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở V.League 2022 nhưng HLV Kiatisak vẫn phải đối mặt với những khó khăn lớn. Sau khi Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn thì thêm một trụ cột của đội bóng phố Núi cũng báo tin dữ.

Cụ thể, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở vòng 9 V.League. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu với Bình Dương và phải nhận thẻ vàng cảnh cáo. Văn Thanh là một trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho HAGL mùa này khi ra sân trong toàn bộ 15 trận đấu trên tất cả các đấu trường.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Thanh sẽ bị treo giò một trận vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Bùi Tiến Dũng hết cửa trở lại ĐT Việt Nam?

Gây thất vọng lớn dù liên tục được trao cơ hội trong màu áo TP. HCM, con đường trở lại với ĐT Việt Nam của 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng dường như vẫn còn rất xa khi trong tay HLV Park Hang-seo còn nhiều cái tên khác chất lượng hơn.

Sau 3 lần bắt chính ở V.League 2022, Bùi Tiến Dũng mới chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới khi TPHCM làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội ở vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng sa sút khó tin sau bê bối bỏ tập, cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam ngày càng xa tầm với
Trở lại sau bê bối bỏ tập để phản đối CLB TPHCM, Bùi Tiến Dũng vẫn gây thất vọng với phong độ kém cỏi.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục hoàn toàn

Đoàn Văn Hậu đã trở lại đội hình chính thức của Hà Nội FC sau 2 năm điều trị chấn thương. Mặc dù vậy, hậu vệ số một ĐT Việt Nam vẫn chưa bình phục hoàn toàn và đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô đã gửi lời cảnh báo đến HLV Park Hang-seo. Thuyền trưởng của Hà Nội FC, ông Chun Jae-ho cho biết:

"Đoàn Văn Hậu chưa đảm bảo 100% sức khỏe để chơi cả trận. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của Hà Nội FC. Trước mỗi trận, tôi tham khảo bộ phận y tế rất kỹ, các bác sĩ khuyến cáo Văn Hậu nên rời sân sau 60 phút, vì thế, tôi cần phải bảo vệ cậu ấy".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu không được vội vàng trong quá trình hồi phục. Đội ngũ y tế của Hà Nội FC đã rút kinh nghiệm sau những quyết định sai lầm trong quá khứ.

Kiatisak tiết lộ bí quyết hồi sinh Văn Toàn

'Siêu dự bị' ĐT Việt Nam góp công lớn giúp HAGL giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League 2022, HLV Kiatisak lập tức tiết lộ bí quyết đặc biệt để có thể hồi sinh Văn Toàn. Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

"Văn Toàn tập luyện dứt điểm với tôi hàng ngày. Khi trao băng đội trưởng, tôi cũng muốn đặt thêm trách nhiệm cho Toàn. Ngoài ra tôi cũng thường xuyên nói rằng HAGL ưu tiên giành 3 điểm, ai ghi bàn không phải vấn đề quá quan trọng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak 'hồi sinh' thành công siêu dự bị ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Quang Hải ở AFF Cup?
Văn Toàn giải cơn khát bàn thắng với cú đúp vào lưới Bình Dương ngay trong hiệp 1.

Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin vui về tình hình chấn thương

Sau khi đón chào sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, HLV Parkr Hang-seo tiếp tục nhận tin vui từ một hậu vệ khác của ĐT Việt Nam. Theo đó, Trọng Hoàng đang tích cực tập luyện và chờ ngày tái xuất, xóa tan tin đồn giải nghệ sớm.

Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm từ tháng 9/2021 và tưởng chừng như không thể bình phục sau tin đồn phẫu thuật không thành công.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng đập tan tin đồn giải nghệ sớm khi vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 21/7: VĂN TOÀN TỰ TAY NHẤN CHÌM BÌNH DƯƠNG, TRUNG QUỐC THUA TAN NÁT TRƯỚC HÀN QUỐC

 

Chuyển nhượng V.League 21/7: Quang Hải lập công lớn cho Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 21/7: Quang Hải lập công lớn cho Pau FC; Cựu HLV ĐT Việt Nam chốt bến đỗ mới gây bất ngờ; HLV Trần Minh Chiến xin từ chức ở CLB TP.HCM; Bùi Tiến Dũng có thêm đồng đội mới; Nam Định muốn thanh lý ngoại binh người Brazil.