Thể thao

Tin nóng V.League 2/9: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua vô địch; Công thần ĐT Việt Nam gây tranh cãi

Tin nóng V.League 2/9: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua vô địch; Công thần ĐT Việt Nam gây tranh cãi

Kết quả bóng đá vòng 15 V.League hôm nay

Chiều ngày 2/9 đã diễn ra hai trận đấu rất đáng chú ý của vòng 15 V.League 2022. Trên sân nhà Gò Đậu, CLB Bình Dương đã đánh bại đội khách Viettel FC nhờ hai pha lập công của Tô Văn Vũ và Nguyễn Tiến Linh. Trong khi đó, Hà Nội FC đã để thua Bình Định dù cũng được chơi trên sân nhà.

Kết quả này khiến đội bóng thủ đô để cho chính Bình Định thu hẹp khoảng cách trên Bảng xếp hạng V.LEague 2022 xuống chỉ còn 4 điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V-League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

2/9

Bình Dương

2-1

Viettel

19h15

2/9

Hà Nội

0-3

Bình Định

 

Đặng Văn Lâm rực sáng ở trận đấu với Hà Nội FC

Đặng Văn Lâm có màn ra mắt TopenLand Bình Định ở chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Thủ thành số một ĐT Việt Nam lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình với rất nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Chính màn trình diễn của Đặng Văn Lâm đã góp công rất lớn vào chiến thắng ấn tượng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trước đội bóng thủ đô. Vị trí trong khung gỗ của Bình Định gần như chắc chắn sẽ thuộc về người gác đền sinh năm 1993.

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc trước Hà Nội FC.

Đỗ Duy Mạnh bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trực tiếp

Không chỉ thất bại trước TopenLand Bình Định ở vòng 15 V.League 2022 mà Hà Nội FC còn chịu tổn thất lớn với tấm thẻ đỏ của Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ sinh năm 1996 đã có hành vi không đẹp với tiền đạo Jeremie Lynch của đội khách.

Với tấm thẻ đỏ này, Duy Mạnh chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo. Ngoài ra, ngôi ĐT Việt Nam nhiều  khả năng còn phải nhận thêm án phạt bổ sung từ VFF.

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ sau hành vi chơi xấu với tiền đạo của Bình Định.

Công thần của ĐT Việt Nam có phát biểu gây tranh cãi

Viettel FC đã bị chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của mình sau trận thua trước Bình Dương ở vòng 15 V.League 2022. Sau trận đấu này, HLV Bae Ji-won đã có phản ứng gay gắt với tổ trọng tài. Cụ thể, cựu trợ lý của ĐT Việt Nam cho biết:

"Những quyết định của trọng tài là điều tôi muốn nói đến. Đặc biệt ở trận này, trọng tài đã có nhiều quyết định không đúng, gây bất lợi cho Viettel, khiến các cầu thủ bị ức chế, dẫn đến tính chất căng thẳng được đẩy lên cao, gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn trận đấu".

HLV Bae Ji-won chỉ trích trọng tài sau trận thua của Viettel.

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau ngày 2/9

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 15; Kết quả bóng đá vòng 15 V.League 2022: Hà Nội vs Bình Định, Bình Dương vs Viettel, Thanh Hóa vs SLNA, HAGL vs Sài Gòn, Đà Nẵng vs Hải Phòng, TPHCM vs Nam Định. Đặng Văn Lâm tỏa sáng; HAGL thắp lại hy vọng ở cuộc đua vô địch V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL hưởng lợi sau trận thua của Hà Nội FC. Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, khoảng cách giữa hai đội sẽ rút ngắn còn 8 điểm.

Đặng Văn Lâm làm quen sân Hàng Đẫy: phản xạ cản phá siêu phẩm sẵn sàng chào V.League 2022

 

Tin bóng đá trong nước 2/9: Quang Hải khiến HLV Pau FC thay đổi thái độ, lập kỳ tích cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 2/9: Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt khiến HLV Pau FC phải thay đổi thái độ; Ngôi sao số một ĐT Việt Nam lập kỳ tích tại Ligue 2; HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào người hùng U23; ĐT Việt Nam rộng cửa vô địch AFF Cup 2022; Tin nóng V.League hôm nay.