Thể thao

Tin nóng V.League 18/11: Trọng Hoàng nói gì khi trở lại ĐT Việt Nam; Lịch thi đấu vòng 26 V.League

Tin nóng V.League 18/11: Trọng Hoàng nói gì khi trở lại ĐT Việt Nam; Lịch thi đấu vòng 26 V.League

Mới trở lại sau 1 năm chấn thương,Trọng Hoàng nói gì khi được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam?

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã gây tranh cãi khi điền tên Trọng Hoàng vào danh sách hội quân của ĐT Việt Nam. Ngôi sao của SLNA cũng đã chính thức lên tiếng về điều này.

"Cá nhân Hoàng rất vui mừng, hạnh phúc vì được HLV Park lựa chọn trong đợt tập trung này. Thời gian tới đây Hoàng cần phải cải thiện lối chơi, cũng như phối hợp tốt hơn nữa với đồng đội tại đội tuyển. Lên tập trung cùng đội tuyển gồm những cầu thủ có chuyên môn cao. Đó là điều thuận lợi để tôi có thể đúc rút thêm kinh nghiệm, qua đó trao truyền lại cho các em ở SLNA tốt hơn"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm.

Hải Phòng chia tay hàng loạt ngôi sao sau V.League 2022

Hải Phòng FC dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo ra kỳ tích khi về nhì ở V.League 2022. Tuy nhiên, đội bóng đất cảng đang đối mặt với việc bị chảy máu lực lượng. Hai ngoại binh của đội bóng này là Rimario và Moses đã nói lời chia tay Hải Phòng.

Bên cạnh đó, những cầu thủ được Hải Phòng mượn từ HAGL như Triệu Việt Hưng hay Châu Ngọc Quang cũng phải trở về đội bóng phố Núi.

Rimario chia tay Hải Phòng sau 1 mùa giải bùng nổ.

Chanathip không đến Việt Nam thi đấu

Sáng nay 17/11/2022 tại Khách Sạn Becamex, đại diện hai đội Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale đã có buổi họp báo trước trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 20/11/2022 tới. Đây là trận đấu mở đầu chuỗi sự kiện năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. 

Tuy nhiên, Kawasaki chỉ mang đến Việt Nam những cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, tiền vệ Chanathip sẽ không đến Việt Nam thi đấu. 

Họp báo trước trận giao hữu giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

TP.HCM giữ chân thành công Lee Nguyễn

Sau khi trụ hạng thành công ở V.League 2022, CLB TP.HCM đã thông báo tới các cầu thủ về đề nghị giảm lương và lót tay trong bối cảnh khó khăn tài chính. Điều này khiến nhiều ngôi sao của đội chủ sân Thống Nhất phải suy nghĩ về tương lai.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với CLB TP.HCM khi tiền vệ Lee Nguyễn được cho là sẽ đồng ý gắn bó với đội bóng này ở V.League 2023 bất chấp mức lương có thể phải giảm 50%.

Lee Nguyễn đồng ý ở lại CLB TP.HCM.

Lịch thi đấu vòng 26: Xác định đội xuống hạng

Vòng 26 V.League 2022 sẽ có hai trận đấu quyết định đến cuộc đua trụ hạng. Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ tiếp đón Bình Dương. Trong khi đó, trên sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đối đầu với Thanh Hóa. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC tại Pleiku cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Lịch thi đấu vòng 26.

VN Sports 18/11 | NÓNG: Marco Reus đối đầu ĐTVN tại Mỹ Đình, C.Phượng-X.Trường bị HLV Park gạch tên

 

Mới trở lại sau 1 năm chấn thương,Trọng Hoàng nói gì khi được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Mới đây, HLV Park Hang-seo đã gây tranh cãi khi điền tên Trọng Hoàng vào danh sách hội quân của ĐT Việt Nam. Ngôi sao của SLNA cũng đã chính thức lên tiếng về điều này.