Thể thao

Tin nóng V.League 14/8: Công Phượng báo tin dữ cho HLV Park; Cựu đội phó ĐT Việt Nam phải đi cấp cứu

Tin nóng V.League 14/8: Công Phượng báo tin dữ cho HLV Park; Cựu đội phó ĐT Việt Nam phải đi cấp cứu

Kết quả vòng 12 V.League 2022 hôm nay

Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 14/8: Viettel chìm sâu vào khủng hoảng; Hà Nội khiến HAGL hết hy vọng đua vô địch. Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V-League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

14/8

Đà Nẵng

0-2

Viettel

19h15

14/8

Hà Nội

2-1

HAGL

HAGL mất vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng V.League

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 12; Kết quả bóng đá vòng 12 V.League 2022: TPHCM vs Bình Định; Nam Định vs SLNA; Đà Nẵng vs Viettel; Hà Nội vs HAGL; Công Phượng mờ nhạt trước dàn sao ĐT Việt Nam, HAGL 'giương cờ trắng' ở cuộc đua vô địch V.League 2022?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu tỏa sáng; HAGL hết hy vọng chiếm ngôi đầu BXH
Hà Nội nới rộng khoảng cách với HAGL lên 7 điểm và chính thức vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu.

Đặng Văn Lâm hưởng lợi lớn nhờ Filip Nguyễn

Mới đây nhất, chủ kênh Vlog Minh Hải - một nhà báo thân với HLV Park Hang-seo đã hé lộ những chi tiết xung quanh Đặng Văn Lâm về nước thi đấu. Theo đó, cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn bị Topenland Bình Định tố lật lọng, thiếu chuyên nghiệp và không muốn trở về thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm bất ngờ hưởng lợi vì Filip Nguyễn 'lật mặt': HLV Park xác định thủ môn số 1 ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn bị Topenland Bình Định tố lật lọng, thiếu chuyên nghiệp và không hề khát khao thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Trụ cột ĐT Việt Nam chưa hẹn ngày trở lại

Công Phượng chấn thương chỉ vừa mới trở lại. HLV Park Hang Seo tiếp tục đón nhận tin dữ trước ngày chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Theo đó, phía Becamex Bình Dương xác nhận trung phong cắm Tiến Linh chấn thương chưa biết khi nào mới có thể trở lại.

HLV Lư Đình Tuấn cho biết: "Tiến Linh chấn thương là tổn thất lớn của chúng tôi. Dù vậy ban huấn luyện vẫn chưa biết khi nào cậu ấy mới trở lại thi đấu. Đây là một dạng chấn thương khá phức tạp và cần rất nhiều thời gian để điều trị".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang Seo nhận tin dữ: Tiền đạo hay nhất ĐT Việt Nam chấn thương nặng, chưa hẹn ngày trở lại
Công Phượng và Tiến Linh cùng gặp vấn đề về sức khỏe, hàng công ĐT Việt Nam bị đặt vào tình trạng báo động trước đợt hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Công Phượng báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo

Công Phượng là cái tên đã tham dự buổi họp báo trước trận gặp Hà Nội FC ở vòng 12 V.League 2022. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 lại bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng phố Núi.

Theo đó, Công Phượng đã bị ốm ngay trước trận đấu và HLV Kiatisak không muốn mạo hiểm với học trò của mình vì cầu thủ 27 tuổi cũng mới trở lại sau chấn thương. Việc Công Phượng liên tục gặp vấn đề về sức khỏe khi đang có phong độ là tin không vui với HLV Park Hang-seo.

Công Phượng bất ngờ bị ốm trước trận đấu với Hà Nội FC.

Tiền vệ Đức Huy phải đi cấp cứu sau pha va chạm mạnh

Ở trận cầu tâm điểm trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL, tiền vệ Phạm Đức Huy và tiền đạo Bruno Henrique đã có một pha va chạm rất mạnh. Ngôi sao của đội bóng thủ đô đã bị chấn thương ở vùng đầu và cần nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Dù rất cố gắng trở lại thi đấu nhưng Đức Huy sau đó đã gục xuống sân và lập tức được đưa đi cấp cứu. Nhận tổn thất về nhân sự nhưng Hà Nội FC vẫn có được chiến thắng trước HAGL ở trận Chung kết của lượt đi V.League 2022.

Đức Huy bị chấn thương ở vùng đầu và được đưa đi cấp cứu.

Highlights Hà Nội vs HAGL | Xứng danh siêu kinh điển - dàn sao VN đua nhau ghi điểm với thầy Park

 

Kết quả bóng đá hôm nay 15/8: Trụ cột ĐT Việt Nam lập kỷ lục; HAGL làm nền cho tân vương V.League

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 14/8 và rạng sáng 15/8: Trụ cột ĐT Việt Nam lập kỷ lục trong màu áo Hà Nội; HAGL hết cửa đua vô địch V.League 2022. Bảng xếp hạng V.League 2022. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Tottenham.