Thể thao

Tin nóng V.League 11/11: Ngôi sao ĐT Việt Nam xác định bến đỗ sau khi rời HAGL?

Tin nóng V.League 11/11: Ngôi sao ĐT Việt Nam xác định bến đỗ sau khi rời HAGL?

Chia tay HAGL sau V.League 2022, ngôi sao ĐT Việt Nam gia nhập kình địch của Hà Nội FC?

Nguyễn Phong Hồng Duy nhiều khả năng sẽ là ngôi sao đầu tiên chia tay HAGL sau khi V.League 2022 khép lại. Danh tính bến đỗ mới của hậu vệ ĐT Việt Nam cũng dần được hé lộ.

Cụ thể, đội bóng hiện đang ở gần với Hồng Duy nhất hiện tại lại là Viettel FC - nhà vô địch V.League 2020. Đội bóng áo lính đang lên kế hoạch nâng cấp lực lượng đội bóng để duy trì vị thế trong top đầu V.League ít nhất 5 năm tới và coi hậu vệ sinh năm 1996 là nhân tố quan trọng cho chiến dịch này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chia tay HAGL sau V.League 2022, ngôi sao ĐT Việt Nam gia nhập kình địch của Hà Nội FC?
Hồng Duy có thể gia nhập Viettel sau khi rời HAGL.

Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC sẽ đá hết sức trước Hà Tĩnh

Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 25 V.League 2022 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối tuần này, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức mình vì người hâm mộ. Thủ quân của Hà Nội chia sẻ:

"Nếu vô địch trên sân nhà thì đó là điều tuyệt vời nhất với cá nhân tôi cũng như cả người hâm mộ vì không phải ai cũng có điều kiện đi Gia Lai. Trên sân nhà rất mong muốn khán giả đến sân để ủng hộ đội bóng vì đây là trận sân nhà cuối cùng. Cá nhân tôi cũng muốn kêu gọi người hâm mộ đến sân để cổ vũ cho đội bóng".

Văn Quyết tỏ rõ sự quyết tâm trước trận đấu với Hà Tĩnh.

Sài Gòn FC được treo thưởng khủng ở trận gặp Nam Định

Sài Gòn FC đang trải qua cơn khủng hoảng trong giai đoạn cuối mùa giải và cũng đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng 25 V.League 2022, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ có trận chung kết ngược với CLB Nam Định.

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Huỳnh Ngọc Tuyên (tự Ba Ghiền) của đội bóng phủi Nghĩa Tình - Kim Ngân đã treo thưởng 30 triệu đồng như một cách thể hiện sự ủng hộ và động viên anh em đội bóng.

Sài Gòn FC được treo thưởng trước trận gặp Nam Định.

Đình Trọng chuẩn bị đón con đầu lòng

Trung vệ Trần Đình Trọng hạnh phúc chia sẻ thông tin chuẩn bị đón con đầu lòng ngay sau trận thắng của Bình Định trước SLNA ở vòng 24 V.League 2022.

Trước đó, hình ảnh Trang Heo - bạn gái của Đình Trọng lộ bụng bầu đã được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, thông tin cô nàng mang thai con đầu lòng Đình Trọng cũng khiến dân tình khá bất ngờ, bởi trước giờ người trong cuộc chưa từng để lộ chuyện này ra ngoài.

Đình Trọng sắp đón con đầu lòng.

Hà Nội FC có động thái đặc biệt ở trận đấu quyết định chức vô địch

Hà Nội FC sẽ có trận đấu quyết định đến chức vô địch ở vòng 25 V.League 2022 gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chỉ cần có được 1 điểm, đội bóng thủ đô sẽ chính thức trở thành tân vương của giải VĐQG. Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ, Hà Nội sẽ dành tặng 2.500 vé mời tới khán giả trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà vào ngày 13/11.

Thời gian nhận vé mời bắt đầu từ 10h00 ngày 12/11 cho đến khi hết vé tại cửa số 2, khán đài A sân vận động Hàng Đẫy. Mỗi khán giả nhận sẽ nhận tối đa 2 vé.

Hà Nội FC sẽ vô địch trên sân nhà nếu như không thua Hà Tĩnh.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 11/11: MARCO REUS SẼ SANG VIỆT NAM? HUỲNH NHƯ ĐIỂM CAO NHẤT TẠI ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU

 

Tin bóng đá tối 11/11: Hé lộ ngôi sao đầu tiên rời HAGL; Thần đồng ĐT Việt Nam có cơ hội dự AFF Cup?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 11/11: Thần đồng ĐT Việt Nam sáng cửa dự AFF Cup 2022 thay Công Phượng; Hồng Duy gia nhập đại gia V.League sau khi chia tay HAGL; Công Phượng ký hợp đồng quảng cáo khủng với 'đại gia' Nhật Bản; Quang Hải sáng cửa góp mặt ở trận đấu đặc biệt nhất của Pau FC tại Ligue 2; Đàn em Messi lập kỳ tích trong ngày Ronaldo vắng mặt.