Thể thao

Tin nóng V.League 10/4: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam theo chân Quang Hải, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Tin nóng V.League 10/4: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam theo chân Quang Hải, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại

Quang Hải và Hoàng Đức là hai ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại và cả hai được kỳ vọng sẽ ra nước ngoài thử sức. Sau khi Quang Hải quyết tâm sang châu Âu chơi bóng thì mới đây, Hoàng Đức cũng có động thái cho thấy bản thân chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu.

Theo thông tin được biết, Hoàng Đức đang học tiếng Hàn Quốc. Ngôi sao của ĐT Việt Nam được cho là rất nghiêm túc với việc xuất ngoại mà cụ thể là sang Hàn Quốc chơi bóng.

Hoàng Đức đang học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất ngoại?

Quang Hải nhận quà từ HLV Park Hang-seo

Việc Quang Hải không cùng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo tham dự SEA Games 31 có thể là tiếc nuối lớn với người hâm mộ, nhưng người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 lại nghĩ khác. Ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ:

"Ở Việt Nam, những năm qua Quang Hải phải thi đấu với cường độ rất lớn, không có ngày nghỉ. Nếu Hải không tham gia SEA Games, chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân quen. Đó là điều xa xỉ vài năm qua cậu ấy không làm được dù ai cũng biết rất cần thiết để cân bằng thể lực, tâm lý cho các cầu thủ."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không cùng ĐT Việt Nam dự SEA Games, Quang Hải nhận 'món quà lớn' từ HLV Park trước ngày xuất ngoại?
Việc HLV Park Hang-seo đồng ý để Quang Hải không dự SEA Games có thể coi là "món quà" mà HLV Park Hang-seo dành cho anh trước khi xuất ngoại.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho Hà Nội FC

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải những bức ảnh đang tập luyện tại nhà để hồi phục chấn thương. Dự kiến, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ trở lại vào ngày 26/6 sắp tới. Đoàn Văn Hậu sẽ có khoảng 2 tuần tập luyện trước khi V.League 2022 trở lại vào giữa tháng 7.

Đây là tín hiệu rất đáng mừng với Hà Nội FC trong bối cảnh những trụ cột hàng phòng ngự lần lượt từ chối gia hạn hợp đồng như Đình Trọng hay Thành Chung.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu báo 'tin dữ' về tình hình chấn thương, HLV Park có thêm nỗi lo trước thềm SEA Games 31?
Bức ảnh mới nhất được Văn Hậu chia sẻ lên trang Instagram cá nhân. Cầu thủ 22 tuổi vẫn đang nỗ lực từng ngày để trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

SLNA tổ chức sinh nhật sớm cho Phan Văn Đức

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Phan Văn Đức khoe bức ảnh tập thể CLB SLNA kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn tập thể đội SLNA đã tổ chức sinh nhật sớm bất ngờ cho Đức". Cuối dòng, Văn Đức còn để hashtag SLNA cùng với biểu tượng hình trái tim.

Văn Đức hoàn toàn không biết gì về kế hoạch cả đội lập nên để mừng sinh nhật mình. Cầu thủ 26 tuổi rất vui và hạnh phúc khi có thể đón tuổi mới cùng với BHL và những người đồng đội thân thiết. Chỉ có Văn Lắm và Văn Việt - 2 cầu thủ đang tập trung cùng U23 Việt Nam vắng mặt.

SLNA tổ chức sinh nhật sớm cho Phan Văn Đức.

Tấn Trường lên kế hoạch sau khi giải nghệ

Được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo sau sự trở lại của Đặng Văn Lâm. Thủ môn Bùi Tấn Trường - người luôn bị gắn mác "tội đồ" của Đội tuyển Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn với truyền thông trước thềm SEA Games 31.

"Em đã có những định hướng và sự chuẩn bị cho việc livestream. Vì em có sự hoạt ngôn và năng khiếu giao tiếp mà không phải ai cũng làm được. Sau này kết thúc sự nghiệp đỉnh cao chắc chắn em sẽ làm công việc streamer. Vì mình vẫn làm việc được khi ở gần gia đình và vợ con, bù lại cho thời gian xa nhà thi đấu."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Tội đồ' của ĐT Việt Nam bức xúc lên tiếng sau khi bị HLV Park gạch tên, tiết lộ kế hoạch giải nghệ
Bên cạnh một bộ phận khán giả kém văn minh, Tấn Trường vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đây cũng là lý do thủ thành gốc Đồng Tháp quyết định rẽ hướng sang sự nghiệp làm streamer sau khi giải nghệ để vừa theo đuổi đam mê vừa được ở gần gia đình.

TIN BÓNG ĐÁ 10/4: BÙI TIẾN DŨNG TRỞ LẠI SAU CUỘC ĐÌNH CÔNG | INDONESIA MẤT TRUNG VỆ THI ĐẤU TẠI ANH

 

'Tội đồ' của ĐT Việt Nam bức xúc lên tiếng sau khi bị HLV Park gạch tên, tiết lộ kế hoạch giải nghệ

(Techz.vn) Được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo sau sự trở lại của Đặng Văn Lâm. Thủ môn Bùi Tấn Trường - người luôn bị gắn mác "tội đồ" của Đội tuyển Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn với truyền thông trước thềm SEA Games 31.