Thể thao

Tin nóng V.League 10/11: Đặng Văn Lâm chấn thương; Công Phượng ký HĐ khủng

Tin nóng V.League 10/11: Đặng Văn Lâm chấn thương; Công Phượng ký HĐ khủng

Công Phượng ký hợp đồng quảng cáo khủng với 'đại gia' Nhật Bản

Theo cập nhật mới nhất, trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Công Phượng vẫn có được bản hợp đồng vô cùng giá trị với một 'đại gia' Nhật Bản.  Trang chủ công ty ABeam Consulting - một đại gia trong lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản - bất ngờ đăng tải thông tin đã hoàn tất hợp đồng tài trợ với Công Phượng.

Thông tin này đến trong thời điểm số 10 của Đội tuyển Việt Nam đang được cho là muốn chia tay Bầu Đức, rời HAGL sau khi mùa giải V.League 2022 kết thúc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng bất ngờ ký hợp đồng khủng với đại gia Nhật Bản giữa tin đồn chia tay Bầu Đức để rời HAGL
Việc ký hợp đồng với một doanh nghiệp lớn của Nhật Bản là nước đi đầu tiên trong kế hoạch ra nước ngoài chơi bóng của Công Phượng?

Đặng Văn Lâm chấn thương chưa rõ mức độ sau trận Bình Định vs SLNA

Sau trận Bình Định đấu với SLNA, Đặng Văn Lâm đã dính một chấn thương chưa rõ mức độ. Trò cưng của HLV Park Hang-seo có thể đối mặt với nguy cơ vắng mặt trong danh sách Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm dính chấn thương, HLV Park lo ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng trước thềm AFF Cup 2022
Đặng Văn Lâm chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ với phần đầu gối phải chườm đá.

Thủ quân Hà Nội FC lên tiếng trước cơ hội vô địch V.League trên sân HAGL

Giành lại ngôi đầu BXH V.League 2022, Hà Nội FC coi như đã chạm một tay vào chức vô địch mùa giải năm nay. Dù vậy, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

"Hà Nội cần một điểm nữa để chính thức vô địch. Và đến thời điểm hiện tại thì đó vẫn chỉ là lợi thế, chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào các trận đấu tiếp theo và không có chuyện đội sẽ chủ quan từ rất sớm".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân Hà Nội FC lên tiếng trước cơ hội vô địch V.League trên sân HAGL
HAGL nguy cơ chứng kiến Hà Nội nâng cúp ngay trên sân nhà Pleiku.

SLNA mất Quế Ngọc Hải ở trận gặp Hải Phòng FC

SLNA sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải ở vòng 25 V.League 2022 do án treo giò. Ở trận đấu với Bình Định diễn ra ngày 9/11, cầu thủ sinh năm 1993 nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống phạm lỗi với đối phương. 

Đây không phải lần đầu tiên Quế Ngọc Hải bị treo giò ở mùa bóng năm nay. Trước đó, tấm thẻ đỏ ở trận gặp SHB Đà Nẵng đã khiến trung vệ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu tới 2 trận.

Quế Ngọc Hải bị treo giò ở vòng 25 V.League 2022.

Huỳnh Như nhận vinh dự hiếm thấy tại châu Âu sau kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa Lank FC vs Familicao, chân sút số một ĐT Việt Nam - Huỳnh Như được BTC giải VĐQG Bồ Đào Nha vinh danh sau vòng đấu vừa qua.

Cụ thể, chân sút số một lịch sử ĐT nữ Việt Nam còn lọt vào đội hình tiêu biểu và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Huỳnh Như là cầu thủ Việt Nam đầu tiên làm được điều này khi thi đấu ở châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huỳnh Như nhận vinh dự hiếm thấy tại châu Âu sau kỳ tích cho ĐT Việt Nam
Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Highlights Bình Định vs SLNA | Siêu phẩm đánh đầu ngược - Văn Lâm xuất thần

 

Công Phượng ký hợp đồng quảng cáo khủng với 'đại gia' Nhật Bản

(Techz.vn) Theo cập nhật mới nhất, trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Công Phượng vẫn có được bản hợp đồng vô cùng giá trị với một 'đại gia' Nhật Bản. Thông tin này đến trong thời điểm số 10 của Đội tuyển Việt Nam đang được cho là muốn chia tay Bầu Đức, rời HAGL sau khi mùa giải V.League 2022 kết thúc.