Thể thao

Tin MU hôm nay: Ten Hag nhận tin dữ trước thềm derby Manchester; MU bị đội bóng vô danh đòi nợ

Tin MU hôm nay: Ten Hag nhận tin dữ trước thềm derby Manchester; MU bị đội bóng vô danh đòi nợ

Man Utd công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9

Vừa qua, trang chủ Man United đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của đội. Không bất ngờ khi phần thưởng thuộc về tiện vệ Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch nhận tới 62% lượt bình chọn vượt xa hai người xếp sau là Jadon Sancho (28%) và Raphael Varane (10%). Chưa hết, ở đấu trường Europa League, cựu tiền vệ Tottenham cũng là người nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi giúp cho Quỷ Đỏ đánh bại chủ nhà Sheriff 2 bàn cách biệt.

eriksen
Trang chủ MU công bố Eriksen giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Ten Hag bất ngờ nhận tin dữ trước thềm derby thành Manchester

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã ra quyết định cáo buộc Ronaldo vi phạm các quy tắc sau khi đập điện thoại của một cậu bé trong trận đấu giữa MU và Everton mùa giải vừa rồi. FA cho rằng hành vi của tiền đạo ngôi sao sau tiếng còi mãn cuộc là không đúng mực hoặc (bạo lực).

Trước thông tin trên, CR7 nhiều khả năng phải đóng phạt hoặc nặng hơn nữa là bị cấm thi đấu. Trong bối cảnh trận đại chiến với Man City chuẩn bị đến gần, HLV Erik ten Hag sẽ phải rất đau đầu nếu không có sự phục vụ của Ronaldo khi bộ đôi tiền đạo Rashford và Martial vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.

1 (1)
Nếu Ronaldo bị treo giò, kết quả trận Derby thành Manchester của Man Uinted sẽ bị ảnh hưởng.

MU bị đội bóng vô danh đòi nợ

Theo Sport Witness, CLB Sao Paulo của Brazil đang yêu cầu Man United trả 15 triệu bảng sau khi Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công Antony. Lí do bởi Sao Paulo đã đính kèm điều khoản hưởng 20% tiền bán cầu thủ nếu Ajax để tiền đạo người Brazil ra đi. Trước đó, MU đã phải bỏ ra số tiền 100 triệu euro để đưa Antony về sân Old Trafford.

CLB bóng đá Brazil hối thúc MU bởi họ đang nợ tiền bản quyền hình ảnh của các cầu thủ và HLV trưởng đã hứa sẽ thanh toán khi nhận được tiền từ Quỷ đỏ.

antony-1 (1)
CLB Sao Paulo đang rất nóng lòng nhận khoản tiền sau thương vụ Anotony tới MU.

Maguire nhận chỉ trích sau trận thua của ĐT Anh

Trong trận thua của ĐT Anh trước Italia tại Nations League vừa qua, trung vệ Harry Maguire tiếp tục được HLV Southgate tin tưởng cho đá chính. Tuy nhiên, thủ quân MU tiếp tục phải nhận "gạch đá" vì khiến đội nhà thua trận.

Điển hình trong tình huống tấn công của Italia ở cuối hiệp 1, bóng bật ra đến chân Maguire và dù có rất nhiều không gian để phá bóng lên trên hay chuyền cho đồng đội nhưng trung vệ này lại bất ngờ đưa bóng ra đường biên ngang, khiến Tam Sư phải nhận qua phạt góc.

maguire-anh
Maguire tiếp tục khiến ĐT Anh phải nhận trái đắng trước người Ý.

Dalot chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United

Theo The Sun, hậu vệ Diogo Dalot có thể gia hạn hợp đồng bất chấp việc Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến một hậu vệ phải mới. HLV Erik ten Hag được cho là đã rất ấn tượng với ngôi sao người Bồ Đào Nha sau màn trình diễn từ đầu mùa của cầu thủ này. 

TIN MU 24/9 : BIẾN CĂNG KHI RONALDO BỊ FA BUỘC TỘI | BÁU VẬT CỦA BẦY SÓI CHO MU

 

Chuyển nhượng MU 23/9: Ten Hag lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ từng bị Quang Hải đánh bại

(Techz.vn) Ten Hag lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ từng bị Quang Hải đánh bại; Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Harry Kane với Chelsea... là nhũng tin chuyển nhượng MU 23/9 đáng chú ý.