Thể thao

Tin MU hôm nay 9/7: Mbappe nếm trái đắng vì 'làm phản' ở PSG; Erik ten Hag ép De Gea rời MU?

Tin MU hôm nay 9/7: Mbappe nếm trái đắng vì 'làm phản' ở PSG; Erik ten Hag ép De Gea rời MU?

Erik ten Hag bị tố đâm sau lưng De Gea

Thủ thành David de Gea đã quyết định chia tay MU sau 12 năm gắn bó. Hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng và CĐV MU cho rằng nguyên nhân là vì HLV Erik ten Hag.

Một số CĐV không ngần ngại chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan vì "đâm sau lưng" De Gea. "Thật nực cười, người thẳng tay loại De Gea lại gửi lời tri ân đến anh ấy", một CĐV mỉa mai. "De Gea đi vào vết xe đổ của Ronaldo. Ông ta luôn miệng khen ngợi nhưng lại lén lút đâm sau lưng", CĐV khác cho biết.

Tin chuyển nhượng MU 9/7: HLV Ten Hag bị tố 'đâm sau lưng' De Gea; Mbappe bị PSG đuổi đến Man Utd
HLV Ten Hag bị tố đối xử tệ bạc với De Gea tại MU.

Mbappe bị đồng đội ở PSG hắt hủi

Kylian Mbappe đã gây ra sự phẫn nộ trong nội bộ PSG khi cho rằng CLB là một tập thể không đoàn kết. Theo Sky Sports, sáu cầu thủ, trong đó có hai tân binh, đã phàn nàn với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về phát biểu của tiền đạo người Pháp trên tờ France Football.

Động thái của Mbappe cũng khiến cho ngôi sao sinh năm 1998 không còn cơ hội ở lại đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Nhiều khả năng Mbappe sẽ rời đi ngay trong mùa hè này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 9/7: HLV Ten Hag bị tố 'đâm sau lưng' De Gea; Mbappe bị PSG đuổi đến Man Utd
Mbappe gây ra bất đồng tại PSG.

Man United bị Arsenal chơi khăm

Theo thông tin từ O Jogo, Arsenal đang để mắt tới tiền đạo Mehdi Taremi - mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Với mức giá vào khoảng 20 triệu euro, chân sút người Iran được kỳ vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của Mikel Arteta.

Đáng chú ý, dù coi Rasmus Hojlund là mục tiêu hàng đầu nhưng Erik ten Hag vẫn muốn có một chân sút nhiều kinh nghiệm để chinh chiến ở mùa giải tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Harry Kane đồng ý tới Man UTD; Thương vụ Qatar mua Manchester United ngã ngũ?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Harry Kane đồng ý gia nhập Man UTD. Tỷ phú Sheikh Jassim tung 'độc chiêu', thương vụ Qatar mua MU ngã ngũ. HLV Ten Hag gia tay, thương vụ Onana đến Manchester United chỉ còn tính bằng giờ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 9/7: Harry Kane đồng ý tới Man UTD; Thương vụ Qatar mua Manchester United ngã ngũ?
Harry Kane bật đèn xanh tới Man UTD, HLV Ten Hag sẽ sở hữu chân sút số 1 tuyển Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023?

TẠM BIỆT DAVID DE GEA, CẢM ƠN ANH RẤT NHIỀU!

 

Tin chuyển nhượng tối 9/7: MU 'chốt sổ' liền 4 HĐ bom tấn; Ten Hag bất ngờ bị Arsenal 'chơi khăm'

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 9/7: MU chốt sổ TTCN hè 2023 với 4 HĐ bom tấn; Ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire; CĐV MU nổi giận vì De Gea bị đối xử tệ; Mbappe khiến PSG lục đục nội bộ; MU chiêu mộ công thần của Arsenal; Ten Hag bất ngờ bị Arsenal 'chơi khăm' ở thương vụ đón siêu tiền đạo. Tin chuyển nhượng MU.