Thể thao

Tin MU hôm nay 23/7: Ronaldo 'làm lành' với Man Utd; Nhà Glazer tặng Mbappe cho HLV Ten Hag?

Tin MU hôm nay 23/7: Ronaldo 'làm lành' với Man Utd; Nhà Glazer tặng Mbappe cho HLV Ten Hag?

Ronaldo làm lành với Man Utd

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện một chi tiết thú vị về gia đình. Trong những bức ảnh mới nhất mà bạn gái Georgina Rodriguez đăng lên Instagram, cậu thứ nhà Ronaldo - Mateo mặc áo thi đấu của Man United. Mateo vui vẻ chơi đùa với những chị em của mình bên cạnh người cha nổi tiếng. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của Ronaldo với MU đã được hàn gắn.

Con trai Ronaldo mặc áo đấu của MU.

Nhà Glazer tặng Mbappe cho HLV Ten Hag?

Fichajes mới đây đưa tin, MU đang cố gắng thuyết phục Kylian Mbappe tham gia dự án mà Erik ten Hag đang củng cố. Theo đó, nhà Glazer sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh khi đồng ý chi khoảng 120 triệu euro thanh toán cố định, cộng thêm các điều khoản trả sau nâng tổng giá trị lên 165 triệu euro. Thương vụ này hoàn toàn có căn cứ khi PSG đã đưa ra thông báo muốn bán Mbappe ngay trong mùa hè này.

Mbappe có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh.

Bán thành công Elanga cho Nottingham Forest

Anthony Elanga sẽ có buổi kiểm tra y tế với Nottingham Forest trong những ngày tới sau khi MU đồng ý bán cầu thủ này với khoản phí khoảng 15 triệu bảng. Elanga dù vẫn cùng các cầu thủ MU sang Mỹ du đấu nhưng việc ngôi sao người Thụy Điển rời Old Trafford là điều có thể đoán trước, do không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. 

Elanga gia nhập Nottingham Forest.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mbappe xác nhận gia nhập Man Utd; HLV Ten Hag chiêu mộ 'Ronaldo 2.0'

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mbappe xác nhận gia nhập Man Utd; HLV Ten Hag chiêu mộ 'Ronaldo 2.0'; Lukaku bị hắt hủi; Man United chốt thêm 2 tân binh; Thần đồng Man City ra mắt MU.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 23/7: Mbappe xác nhận gia nhập Man Utd; HLV Ten Hag chiêu mộ 'Ronaldo 2.0'
Man United sẽ chiêu mộ thêm 2 tân binh sau Onana và Mason Mount.

MAN UNITED - ARSENAL: QUỶ ĐỎ GIÀNH CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC TRƯỚC PHÁO THỦ

 

Tin chuyển nhượng MU 23/7: Mbappe xác nhận gia nhập Man Utd; HLV Ten Hag chiêu mộ 'Ronaldo 2.0'

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/7: Mbappe xác nhận gia nhập Man Utd; HLV Ten Hag chiêu mộ 'Ronaldo 2.0'; Lukaku bị hắt hủi; Man United chốt thêm 2 tân binh; Thần đồng Man City ra mắt MU.