Thể thao

Tin MU hôm nay 20/5: Harry Maguire bị thanh lý với giá rẻ; MU chia tay ngôi sao Brazil

Tin MU hôm nay 20/5: Harry Maguire bị thanh lý với giá rẻ; MU chia tay ngôi sao Brazil

Erik ten Hag tự tin đánh bại Man City

Man United sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố trong trận Chung kết FA Cup vào ngày 6/3 tới đây. Khi được hỏi liệu Man City có thể bị ngăn chặn sau khi hủy diệt Real Madrid ở Bán kết UEFA Champions League, Ten Hag nói: "Tuần tới tôi sẽ cho bạn câu trả lời đó".

Erik ten Hag tự tin đánh bại Man City.

Man United chia tay ngôi sao Brazil

Quỷ đỏ sẽ thanh lý rất nhiều cầu thủ trong mùa hè tới để có thêm ngân sách nâng cấp lực lượng. Một trong số những cái tên nằm trong diện bị thanh lý là Fred. Ngôi sao người Brazil không nằm trong kế hoạch ở mùa giải sau của Erik ten Hag.

MU sẽ không thu được nhiều tiền từ việc bán Fred. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford giảm được 120.000 bảng mỗi tuần trong quỹ lương.

Fred nhiều khả năng sẽ rời MU vào mùa hè.

Marcus Rashford báo tin dữ trước trận gặp Bournemouth

Trang Manchester Evening News mới đây đã công bố 17 cái tên của MU sẽ được đăng ký ở trận gặp Bournemouth. Đáng chú ý, Marcus Rashford dù đã trở lại tập luyện nhưng HLV Erik ten Hag cho biết cầu thủ người Anh đã bị ốm và chưa thể trở lại thi đấu. 

Rashford bị ốm và chưa thể trở lại.

Harry Maguire bị bán với giá rẻ

Truyền thông Anh mới đây đưa tin, Man United muốn sớm bán được trung vệ Harry Maguire nên sẽ hạ giá cầu thủ này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng thu về 40 triệu bảng tiền bán ngôi sao người Anh để có ngân sách nâng cấp đội hình trong mùa hè.

Tottenham và West Ham là hai đội bóng đang dành sự quan tâm tới Maguire. Mức giá 40 triệu bảng rõ ràng không phải thử thách lớn với hai đại diện của thành London. Nếu bán được Harry Maguire, Man United nhiều khả năng sẽ quyết tâm chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae.

MU muốn bán Maguire với giá 40 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Vụ Osimhen về Man Utd chính thức ngã ngũ; Ten Hag 'trảm' ngôi sao đầu tiên

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Vụ Osimhen về Man Utd ngã ngũ; Lộ diện cái tên đầu tiên bị HLV Ten Hag 'thanh lọc'; MU ra giá 'cực khủng' cho Neymar; Man United tái kích hoạt vụ Rabiot.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 19/5: Vụ Osimhen về Man Utd chính thức ngã ngũ; Ten Hag 'trảm' ngôi sao đầu tiên
MU gác lại thương vụ Osimhen.

PREVIEW BOURNEMOUTH - MANCHESTER UNITED: KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SẢY CHÂN | PREMIER LEAGUE

 

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU chính thức dự Cúp C1; Arsenal hết cơ hội vô địch?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 20/5 và rạng sáng 21/5: Liverpool vs Aston Villa; Nottingham vs Arsenal; Bournemouth vs MU - 'Quỷ đỏ' chính thức giành vé dự Cúp C1?