Thể thao

Tin MU hôm nay 1/7: Giới chủ Qatar khiến CĐV MU phấn khích; HLV Ten Hag gạch tên 2 cầu thủ

Tin MU hôm nay 1/7: Giới chủ Qatar khiến CĐV MU phấn khích; HLV Ten Hag gạch tên 2 cầu thủ

Giới chủ Qatar có quyết định bước ngoặt

Theo truyền thông châu Âu, Sheikh Jassim có nhiều nghi vấn về các khoản đầu tư của nhà Glazer khi làm chủ Man United.  Nhà thầu Qatar tin rằng 20 năm trước Old Trafford là một trong những sân vận động tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không có cải tổ nào được thực hiện và "nhà hát của những giấc mơ" đã tụt hậu nghiêm trọng so với một loạt câu lạc bộ ở châu Âu.

Chính vì vậy, giới chủ Qatar quyết định sẽ nâng cấp SVĐ Old Trafford ngay khi hoàn tất thương vụ mua lại Man United. Thông tin này khiến CĐV MU vô cùng phấn khích.

Ông chủ Qatar sẽ đầu tư nâng cấp sân Old Trafford.

Erik ten Hag gạch tên Sabitzer và Weghorst sau khi có Mason Mount

Theo thông báo từ Man United, đội bóng này sẽ không mua đứt hai cầu thủ là Sabitzer và Weghorst sau khi kết thúc mùa giải 2022/23. Đây là quyết định dễ hiểu khi Quỷ đỏ mới chiêu mộ thành công Mason Mount mà đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Dự kiến, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ hội quân vào ngày 3/7 để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hai cầu thủ phải chia tay Man United.

Bị MU trở mặt vì trò cũ của Erik ten Hag, De Gea lập tức gia nhập Al Nassr để tái hợp Ronaldo?

Tin chuyển nhượng MU: Thủ thành David de Gea đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man United. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang đàm phán với Al Nassr để tái ngộ với người đồng đội cũ Ronaldo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

De Gea chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7.

Man City thổi bay kỷ lục của MU

Với thành tích giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa qua, Manchester City dự kiến sẽ phá kỷ lục về mặt doanh thu. Theo  trang chủ của đội bóng này, dự kiến doanh thu của đội chủ sân Etihad trong tài khóa 2022/23 sẽ chạm hoặc vượt mốc 700 triệu bảng.

Con số này đủ để vượt qua kỷ lục của Man United trước đó. Ở mùa 2018/19, đội chủ sân Old Trafford đã đạt mức doanh thu 627 triệu bảng.

Man City đạt kỷ lục về doanh thu.

VẤN ĐỀ CỦA MANCHESTER UNITED: CẦU THỦ DỞ NÊN CHẲNG BÁN ĐƯỢC AI

 

Tin bóng đá quốc tế 1/7: Vụ Barca bị cấm dự Champions League ngã ngũ; MU nổ bom tấn thứ 2 sau Mount?

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 1/7: Vụ Barca bị cấm dự Champions League ngã ngũ; MU nổ bom tấn thứ 2 sau Mount; MU chính thức chia tay Weghorst và Sabitzer; De Gea gia nhập đội bóng của Ronaldo; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.