Thể thao

Tin HOT bóng đá hôm nay 14/05: Bầu Đức lên tiếng về Hà Đức Chinh, MU có nước đi bất ngờ ở vụ Sancho

Tin HOT bóng đá hôm nay 14/05: Bầu Đức lên tiếng về Hà Đức Chinh, MU có nước đi bất ngờ ở vụ Sancho

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Bầu Đức lên tiếng về việc chiêu mộ Hà Đức Chinh

Sau khi Hà Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng, những tin đồn về việc HAGL muốn chiêu mộ cầu thủ này đã xuất hiện. Tuy nhiên mới đây bầu Đức đã phủ nhận điều này. Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch HAGL cho biết: "Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Tin HOT bóng đá hôm nay 14/05: Bầu Đức lên tiếng về Hà Đức Chinh, MU có động thái mới vụ Sancho
Không có chuyện HAGL muốn chiêu mộ Hà Đức Chinh.

HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng xong rồi".

Filip Nguyễn rớt giá thê thảm

Sau một thời gian dài không được thi đấu ở Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã tụt giá thê thảm trên TTCN. Từ mức giá 750.000 euro, thủ thành gốc Việt chỉ còn được định giá 500.000 euro. Năm 2019 là thời điểm Filip Nguyễn thăng hoa nhất trong sự nghiệp, khi góp công giúp CLB Slovan Liberec giành vé dự cúp châu Âu. Khi ấy, cầu thủ này từng có giá tới 950.000 euro.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

HLV Tuchel báo tin không vui về Kante

N'Golo Kante không ra sân trong thất bại 0-1 của Chelsea ở vòng 36, tuy nhiên đó là do anh chấn thương chứ không phải xoay tua. Mới đây, HLV Tuchel đã lên tiếng cập nhật tình hình của tiền vệ người Pháp: "Hiện Kante đang nỗ lực hồi phục và muốn trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Tin HOT bóng đá hôm nay 14/05: Bầu Đức lên tiếng về Hà Đức Chinh, MU có động thái mới vụ Sancho
Kante khiến CĐV Chelsea lo lắng.

Ở thời điểm này, tôi chưa thể khẳng định Kante có thể ra sân trong trận chung kết FA Cup hay không. Nếu cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu".

MU dùng Lingard làm mồi nhử chiêu mộ Sancho

Lingard đang gây ấn tượng tại West Ham, đội bóng London muốn mua đứt anh nhưng không thể đáp ứng mức lương lên tới 100.000 bảng/ tuần của cầu thủ này. Thay vào đó, Man Utd có thể sử dụng Lingard làm mồi nhử để chiêu mộ Jadon Sancho.

Tin HOT bóng đá hôm nay 14/05: Bầu Đức lên tiếng về Hà Đức Chinh, MU có động thái mới vụ Sancho
Lingard có thể cập bến Dortmund để MU chiêu mộ Sancho.

Hiện lãnh đạo MU định giá Lingard khoảng 25 triệu bảng. Nếu đôi bên ngồi vào bàn đàm phán, MU dự kiến sẽ phải chi thêm 50 triệu bảng nữa cùng với Lingard để thuyết phục Dortmund nhả người.

HIGHLIGHT | CHELSEA - SHEFFIELD UTD | ZIYECH chốt hạ, TUCHEL vẫn bất bại | Tứ kết FA CUP

 

Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man City hôm nay - vòng 36 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

(Techz.vn) Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man City, Ngoại hạng Anh, trực tiếp Newcastle vs Man City, k+ k+pm, bxh Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh.

 

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leicester 23h15 ngày 15/5 - Chung kết cúp FA 2021 ở đâu? Kênh nào?

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leicester 23h15 ngày 15/5, chung kết FA Cup 2021, link xem trực tiếp Chelsea vs Leicester hôm nay, kết quả bóng đá Chelsea vs Leicester.