Thể thao

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Nguyễn Hai Long – “báu vật” mới của HLV Park Hang Seo

Tài năng trẻ của CLB Than Quảng Ninh đã xuất sắc góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2020 giai đoạn lượt về. Dù mới chỉ 20 tuổi tuy nhiên Hai Long đã mang phong thái thi đấu đĩnh đạc, bản lĩnh khác xa các cầu thủ cùng trang lứa.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 1
Nguyễn Hai Long đang là cái tên sáng giá nhất trong lứa cầu thủ sinh năm 2000.

Mới đây Hai Long đã tập trung cùng lứa U22 để tập huấn chuẩn bị cho hai giải đấu quan trọng trong năm tới là Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31. Các trợ lý của HLV Park Hang Seo đánh giá Hai Long là một trong những cái tên nổi bật nhất, hứa hẹn sẽ trở thành hạt nhân quan trọng của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Công Phượng sẽ không trở về HAGL?

Theo thông tin mới nhất, BLĐ TP.HCM đã xác nhận sẽ tìm mọi cách để thương lượng mượn thêm tiền đạo Nguyễn Công Phượng một mùa nữa từ HAGL. Tuy nhiên đội bóng Sài Thành thừa nhận cơ hội thành công của thương vụ này là khá thấp.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 2
Công Phượng liệu sẽ tiếp tục "được" ở lại TP.HCM hay "phải" quay về HAGL?

Trong màu áo TP.HCM Công Phượng đã cho thấy phong độ xuất sắc trong màu áo với 6 bàn thắng ghi được, giành danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất giải.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Bruno Fernandes "phát cáu" vì Greenwood

Truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin thói sinh hoạt vô kỷ luật của Mason Greenwood đã khiến một số ngôi sao của MU nổi nóng. Cụ thể, Bruno Fernandes đã không giấu nổi sự bực mình khi chứng kiến người đàn em xuất hiện trên sân tập với bộ dạng vật vờ, thiếu sức sống.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 3
Cách đây ít lâu Greenwood từng bị ném đá vì... mới nổi tiếng được một mùa đã đua đòi xăm trổ(?!).

Greenwood mới đây nhất cũng đã bị loại khỏi ĐT Anh trong khi người bạn cùng trang lứa Phil Foden của Man City vẫn được triệu tập. Sau một mùa giải thăng hoa, sao trẻ của MU đang có dấu hiệu bị mất tập trung vì tiền tài và sự nổi tiếng. Nếu không sớm chỉnh đốn lại, Greenwood chắc chắn sẽ sớm đi theo vết xe đổ khác của nhiều cầu thủ trẻ "chưa thành tài đã thành tật" khác như Ravel Morrison, Robinho hay Alexander Pato.

CĐV MU kêu gọi Ronaldo trở lại sân Old Trafford

Tin  đồn Juventus sẵn sàng bán Ronaldo dù chưa được xác thực nhưng cũng đã nhận về rất nhiều sự chú ý trên MXH. Rất nhiều ý kiến chỉ trích Juventus vô ơn, “vắt chanh bỏ vỏ”. Bên cạnh đó, một bộ phận CĐV MU còn tranh thủ cơ hội… kêu gọi CR7 tái ngộ với sân Old Trafford.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 4
CĐV MU kêu gọi Ronaldo quay lại trên Twitter.

Ronaldo từng có thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Quỷ Đỏ. Kể từ anh chuyển tới Real Madrid, chiếc áo số 7 của MU vẫn chưa thể tìm được một người thừa kế xứng đáng.

Messi đưa ra điều kiện “trên trời” để gia hạn HĐ với Barcelona

Theo đó, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Messi muốn Barca bổ nhiệm một Chủ tịch mới đủ tham vọng để thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Bên cạnh đó, mức lương mà siêu sao người Argentina cũng phải được nâng lên đáng kể.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 5
Messi được cho là có mối quan hệ khá tốt với HLV Ronald Koeman và sẵn sàng gắn bó tiếp với Barca nếu đội bóng đáp ứng được các "yêu sách" đề ra.

Theo tờ Marca, Messi đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi nhận được tới… 1,15 triệu Bảng/tuần. Đây mới chỉ là mức lương cơ bản, chưa kể tới hàng tá những điều khoản thưởng, tiền quảng cáo, bản quyền hình ảnh,…

 Nếu muốn giữ chân ngôi sao đắt giá nhất của mình, bên cạnh việc bổ nhiệm một vị chủ tịch “đúng ý” Messi, chắc chắn Blaugrana sẽ phải tiếp tục cắn răng chi ra một con số khổng lồ

Mourinho bị chỉ trích vì “phản bội” Ibrahimovic

Mourinho và Zlatan Ibrahimvic từng có thời gian làm việc chung ở cả Inter Milan và Manchester United. Tiền đạo người Thụy Điển luôn được biết như một người cực kỳ tôn sung Mourinho khi từng khẳng đỉnh sẵn sàng… hy sinh mạng sống vì người thầy của mình. Dù vậy mới đây khi được hỏi về đội hình sắc nhất mà mình từng chỉ đạo, Người Đặc Biệt đã thẳng tay… gạch tên cậu học trò cũ Ibrahimvic. Ngoài ra, không một ngôi sao nào của Manchester United được xuất hiện trong danh sách này.

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/11: Công Phượng không trở về HAGL; Mourinho ‘phản bội’ Ibrahimvic ảnh 6
Đội hình xuất sắc nhất là HLV Jose Mourinho lựa chọn vắng bóng Ibrahimovic và các ngôi sao của MU.

Hành động này của HLV trưởng Tottenham khiến cho không ít fan hâm mộ của MU và Ibrahimovic cảm thấy không hài lòng. Nhiều CĐV quá khích còn cho rằng Mourinho… đã hết thời và chẳng hiểu gì về bóng đá ở thời điểm hiện tại.

 

Xác định thời gian Ansu Fati phải nghỉ thi đấu, CĐV Barca buồn vui lẫn lộn

(Techz.vn) Tin tức cập nhật mới nhất về chấn thương của thần đồng Ansu Fati khiến các CĐV Barcelona được một phen buồn vui lẫn lộn.