Thể thao

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Công Vinh chọc giận Thủy Tiên vì câu hỏi “nhạy cảm”

Cách đây vài ngày, danh thủ Lê Công Vinh đã tham gia một sự kiện bóng đá cùng người đồng đội cũ Phan Văn Tài Em. Tại đây, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã gặp một tình huống khá “nhạy cảm” khi khán giả yêu cầu anh chọn giữa bà xã Thủy Tiên hay khoảnh khắc để đời – bàn thắng lịch sử vào lưới Thái Lan đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008.

Khá bất ngờ khi Công Vinh … đặt bà xã sang một bên để chọn bàn thắng lịch sử năm 2008. Theo chủ nhân của 3 danh hiệu QBV Việt Nam, anh ghi bàn vào lưới người Thái trước khi yêu và cưới Thủy Tiên, vì vậy “điều gì đến trước sẽ để lại kỷ niệm đẹp hơn”.

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’ ảnh 1
Công Vinh nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối với "mái nhà" của mình sau phát biểu coi bà xã... không bằng một bàn thắng.

Hiện chưa rõ tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam phải ngủ dưới đất hay ngoài sofa sau phát biểu “chọc giận” bà xã này.

V-League LẠI đối mặt nghi án bán độ

Cụ thể, trong trận thua Nam Định 2-3 Hải Phòng, cầu thủ Tony Agbaji đã mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua dẫn đến thất bại của đội chủ nhà. Đáng chú ý, trước trận đấu Hải Phòng đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 16 điểm. Nếu không thể có điểm trước Nam Định, nguy cơ xuống hạng của Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ trở nên rất lớn.

Sau trận đấu, nội bộ của Nam Định cũng trở nên lục đục khi các trụ cột cũng trực tiếp lên tiếng về phong độ thi đấu khó hiểu của Tony Agbaji. Dù vậy, BLĐ đội bóng thành Nam khẳng định đây chỉ là sai lầm thuần túy về mặt chuyên môn. Sự việc cụ thể ra sao, đương nhiên chỉ người trong cuộc mới biết.

HLV Hoàng Anh Gia Lai bị bóc phốt vì “vạ miệng”

Theo đó, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL bị CĐM chỉ ra những bằng chứng về sự mâu thuẫn trong các phát biểu của ông. Trong lần trả lời báo giới mới nhất, ông khẳng định Văn Toàn và Văn Thanh chưa bình phục chấn thương trước trận đấu với Than Quảng Ninh. Tuy nhiên 2 cầu thủ này thực tế vẫn ra sân trong hiệp 2 trận đấu với đội bóng đất Mỏ.

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’ ảnh 2
Bài đăng từ fanpage chính thức của CLB HAGL cho thấy những phát ngôn đầu mâu thuẫn của ông Nguyễn Văn Đàn. Ảnh: Fandom Owker.

Ngoài Văn Toàn, Văn Thanh thì rất nhiều trụ cột khác của HAGL như Hồng Duy, Xuân Trường, Walsh đều không được tung ra sân dù không có bất cứ báo cáo nào cho thấy các cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe. Điều này khiến cho tin đồn đội bóng Phố Núi “buông” V-League năm nay càng trở nên có cơ sở.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Nội bộ Barca sắp xảy ra “đại địa chấn”

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin một loạt các quan chức của Barcelona, bao gồm cả Chủ tịch Josep Bartomeu có thể từ chức ngay trong ngày hôm nay, 26/10 theo giờ Việt Nam.

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’ ảnh 3
Messi sắp được "toại nguyện" khi ông Bartomeu sắp từ chức ngay trong hôm nay?

Nếu điều này thực sự xảy ra, đây sẽ là một cơn “đại địa chấn” về quyền lực tại sân Nou Camp. Những rắc rối bên ngoài sân cỏ trong thời gian qua đã khiến bộ sậu của ông Bartomeu bị sụt giảm uy tín kinh khủng. Thậm chí đã có nhiều nguồn tin khẳng định Chủ tịch của Barca lẽ ra đã phải từ chức ngay trong mùa hè vừa qua, như một phần điều kiện để siêu sao Lionel Messi đồng ý ở lại thi đấu cho đội bóng.

Ronaldo bị điều tra vì “coi trời bằng vung”

Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin siêu sao của Juventus đang bị điều tra vì bất chấp những quy định phòng chống dịch bệnh để di chuyển từ Bồ Đào Nha về Italia trong khi vẫn đang dương tính với Covid-19. Bộ trưởng Y tế nước Ý trước đó đã thẳng thắn chỉ trích CR7 “coi thường các quy tắc” của nước này. Tuy nhiên người phát ngôn của Ronaldo thì cho rằng thân chủ của mình di chuyển bằng chuyên cơ riêng và có thực hiện mọi biện pháp cách ly, khử trùng an toàn vì vậy hành động của ông Bộ trưởng thực chất chỉ là “chuyện bé xé ra to”.

Theo báo cáo mới nhất, Ronaldo vẫn cho kết quả dương tính ở lần xét nghiệm gần nhất. Điều này khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha có nguy cơ bỏ lỡ màn tái đấu với kỳ phùng địch thủ Lionel Messi trong trận đại chiến Juventus vs Barcelona tại Champions League vào ngày 29/10 tới đây.

BLĐ MU không còn hậu thuẫn Solskjaer

Có vẻ như HLV người Na Uy đang phải đối mặt với vô vàn áp lực từ mọi phía trên cương vị thuyền trưởng Manchester United. Truyền thông Anh mới đây đã giải thích lý do tiền vệ tài năng Donny Van De Beek không được Ole trọng dụng. Theo đó, Van De Beek không phải mục tiêu mà HLV của Quỷ Đỏ mong muốn. Ole đã yêu cầu BLĐ MU bằng mọi giá đưa về ngôi sao Jadon Sancho, tuy nhiên không được phê duyệt vì mức giá quá cao.

Tin HOT bóng đá 26/10: Công Vinh chọc giân Thủy Tiên; Ronaldo bị điều tra vì ‘coi trời bằng vung’ ảnh 4
Ole đang rơi vào thảm cảnh như những người tiền nhiệm Van Gaal và Mourinho: Được chiều chuộng hết mức trong năm đầu tiên nhưng sang năm thứ 2 thì phải mua sắm theo... ý thích của Ed Woodward?

Sau Donny Van Beek, MU gần như “ngồi chơi” suốt TTCN hè 2020. Chỉ tới ngày cuối cùng, Phó Chủ tịch Ed Woodward mới cuồng cuồng đem về 4 tân binh. Tuy nhiên điều đáng nói là cả 4 cầu thủ này đều không giải quyết được những vấn đề đang tồn đọng tại sân Old Trafford.

 Lý do Ole Gunnar Solskjaer muốn MU bằng mọi giá chiêu mộ Jadon Sancho

 

Huyền thoại MU bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc của Ed Woodward

(Techz.vn) Việc Quỷ Đỏ để mất cùng lúc 2 mục tiêu là Sergio Reguilon và Gareth Bale vào tay Tottenham khiến cho các huyền thoại của MU không giấu nổi sự bất bình.