Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 7/7: Quang Hải trở thành tội đồ của CAHN; 'Con cưng' bầu Đức rời HAGL

Tin chuyển nhượng V.League 7/7: Quang Hải trở thành tội đồ của CAHN; 'Con cưng' bầu Đức rời HAGL

Quang Hải khiến Công an Hà Nội bị loại khỏi cúp Quốc gia

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, CLB Công an Hà Nội được chơi trên sân nhà để tiếp đón Thép Xanh Nam Định. Hai đội hòa nhau trong 90 phút với tỉ số 1-1 và phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Dù vào thay Nguyên Mạnh ở hiệp 2 nhưng thủ thành Đức Dũng đã xuất thần cản phá tới 4 quả penalty của các cầu thủ Công an Hà Nội. Những cầu thủ sút hỏng phạt đền bên phía đội chủ nhà là Jhon Cley, Quang Hải, Văn Thanh và Gustavo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia
Thời gian Trận đấu

16h00

7/7

Phú Thọ 0-2 Phố Hiến

17h00

7/7

HAGL 1-0 Bình Dương

19h15

7/7

CAHN

1-1

(pen: 2-3)

Nam Định

Nhận 'món quà lớn' từ Lank FC trước World Cup 2023, thủ quân ĐT Việt Nam đưa ra yêu cầu khó tin 

Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như đã được CLB của Bồ Đào Nha đề nghị một bản hợp đồng mới. Đáng chú ý, thủ quân ĐT Việt Nam đưa ra yêu cầu khó tin về mức lương ngay trước World Cup 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân ĐT Việt Nam nhận được sự kỳ vọng rất lớn ở World Cup 2023.

Đàn em Công Phượng rời HAGL sau 14 năm gắn bó

Tiền vệ Triệu Việt Hưng đã chính thức kết thúc hợp đồng với HAGL sau 14 năm gắn bó và sẽ ký hợp đồng dài hạn với Hải Phòng FC.

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao sinh năm 1997 chia sẻ: "14 năm là quãng thời gian đủ dài để coi đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hnay, cảm ơn con người HAGL. Chúc CLB thành công hơn nữa ạ. Xin chào và hẹn gặp lại".

Triệu Việt Hưng ký hợp đồng dài hạn với Hải Phòng.

Bình Định chia tay ngoại binh chỉ sau 1 trận

Tiền đạo Oseni Bolaji đã quyết định chia tay Topenland Bình Định sau khi chơi đúng một trận cho đội bóng này ở vòng 13 V.League 2023. Đáng chú ý, cầu thủ người Nigeria sẽ gia nhập Đại Từ FC, đội bóng đang chơi ở giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực phía Bắc (HPL-S10).

Oseni chia tay Bình Định chỉ sau 1 trận đấu.

Quang Hải mặc số áo 18 trong ngày trở lại Hàng Đẫy, bố mẹ đến động viên cổ vũ con trai

 

Tin bóng đá tối 7/7: ĐT Việt Nam cho Thái Lan 'hít khói' ở VL World Cup 2026; Xong vụ Onana đến MU

Tin HOT bóng đá hôm nay 7/7: ĐT Việt Nam cho Thái Lan 'hít khói' ở VL World Cup 2026; Đặng Văn Lâm lên tiếng đanh thép giữa tin đồn bị HLV Troussier gạch tên; ĐT Việt Nam khiến đối thủ ngỡ ngàng ở World Cup 2023. Tin chuyển nhượng MU: Thương vụ Onana về MU ngã ngũ; Chủ tịch PSG bị bắt sau khi lên tiếng về Mbappe.