Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 16/6: CLB Công an Hà Nội 'dọn đường', thương vụ Quang Hải ngã ngũ?

Tin chuyển nhượng V.League 16/6: CLB Công an Hà Nội 'dọn đường', thương vụ Quang Hải ngã ngũ?

Được trao 'đặc quyền' ở ĐT Việt Nam, Quang Hải hé lộ bất ngờ về bến đỗ mới sau khi rời Pau FC

Quang Hải là một trong số ít cầu thủ được HLV Philippe Troussier trao 'đặc quyền' trong trận ra mắt ĐT Việt Nam. Mới đây, người đại diện Michelle Fersini đã hé lộ bất ngờ về bến đỗ mới của tiền vệ 26 tuổi. Theo đó, cựu sao Pau FC nhiều khả năng sẽ chốt bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vào ngày 23/6.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Được trao 'đặc quyền' ở ĐT Việt Nam, Quang Hải hé lộ bất ngờ về bến đỗ mới sau khi rời Pau FC
Bến đỗ mới của Quang Hải nhiều khả năng sẽ lộ diện vào ngày 23/6.

Hà Nội FC chia tay tiền đạo Lucao

Mới đây, CLB bóng đá Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay chân sút Lucao. Sau 11 vòng đấu tại V.League 2023, cầu thủ người Brazil chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng, chưa đáp ứng được kỳ vọng của BHL cũng như người hâm mộ.

Hiện tại, nhà ĐKVĐ V.League đang thử việc hàng loạt cầu thủ ngoại đến từ Brazil, Argentina để tìm người thay thế cho Lucao. 

Tiền đạo Lucao chia tay CLB Hà Nội.

Tiền vệ Tô Văn Vũ gia nhập CLB Thép Xanh Nam Định 

Cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương sẽ đến đội chủ sân Thiên Trường với một bản hợp đồng cho mượn từ phía CLB Công An Hà Nội.

Tô Văn Vũ gia nhập CAHN FC hồi đầu mùa giải V.League 2023 từ Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với Tấn Tài, Văn Thanh và Văn Toản khiến tiền vệ sinh năm 1993 không có nhiều cơ hội ra sân. Tô Văn Vũ sẽ thi đấu cho Thép Xanh Nam Định đến hết mùa giải 2023.

Tô Văn Vũ đã tập luyện cùng Thép Xanh Nam Định.

Công an Hà Nội thử việc thêm ngoại binh

Dù đang sở hữu những cầu thủ ngoại tương đối chất lượng như Cley, Gustavo nhưng CLB Công an Hà Nội vẫn đang tiến hành thử việc thêm các gương mặt ngoại binh mới. Nếu tìm được nhân tố ưng ý, HLV Flavio Cruz sẽ có sự thay đổi trước khi V.League 2023 trở lại.

CLB CAHN có ý định thay thế ngoại binh.

ĐT VIỆT NAM 1-0 ĐT HỒNG KÔNG: CHIẾN THẮNG MỞ MÀN NHƯNG CHƯA ĐỦ THUYẾT PHỤC

 

Tin bóng đá tối 16/6: ĐT Việt Nam được FIFA 'thưởng nóng'; HLV Troussier thẳng tay loại Quang Hải

Tin HOT bóng đá hôm nay 16/6: Quang Hải bị HLV Troussier gạch tên, nhạc trưởng ĐT Việt Nam hé lộ về bến đỗ mới; ĐT Việt Nam được FIFA 'thưởng nóng' sau trận thắng Hong Kong; ĐT Việt Nam gây sốt ở châu Âu sau khi đánh bại cựu vương Champions League; Trụ cột MU gia nhập Arsenal; Ten Hag tức tốc chiêu mộ Harry Kane - Tin chuyển nhượng MU.