Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 9/4: Chưa đến Man Utd, Ten Hag đã có kế hoạch khiến triệu fan vui mừng

Tin chuyển nhượng tối 9/4: Chưa đến Man Utd, Ten Hag đã có kế hoạch khiến triệu fan vui mừng

Chưa đến Man Utd, Ten Hag đã có kế hoạch khiến triệu fan vui mừng

HLV Erik ten Hag chưa chính thức được bổ nhiệm vào ghế HLV của Man Utd, nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, vị chiến lược gia này đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ để ông quyết định 100% trên thị trường chuyển nhượng khi tới Old Trafford.

Đây được xem là tin vui với NHM Man Utd, bởi các đời HLV trước hầu hết không có quyền tự quyết, chính điều này khiến họ không thể xây dựng đội ngũ nhân sự tốt nhất theo ý muốn.


tenhag-mu
Erik Ten Hag muốn toàn quyền quyết định chuyển nhượng khi tới Man Utd

3 đại gia tranh sao Bayern Munich

Theo Fichajes đưa tin, 3 ông lớn châu Âu gồm Real Madrid, Liverpool và Juventus đều đang nỗ lực chiêu mộ Serge Gnabry của Bayern Munich. Trước sự quan tâm trên, Hùm xám có thể tận dụng gây sức ép để tăng giá trong phiên chợ Hè 2022 sắp tới.

Serge-Gnabry-bayern
Sao Bayern lọt tầm ngắm của các ông lớn

Man Utd lên kế hoạch giữ chân Shaw

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Man Utd đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Luke Shaw trong vài tuần tới. Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn hợp đồng với Shaw tới tháng 6/2024, nhưng họ muốn giữ chân anh lâu dài hơn.

luke-shaw-mu
Quỷ đỏ tính giữ chân Shaw

Wolves phát giá khủng cho Neves

Trước sự quan tâm từ Liverpool và Barca tới Ruben Neves, Wolves mới đây đã đưa ra mức giá chấp nhận bán cầu thủ này. Theo đó, The Kop muốn nhận về 100 triệu bảng, đây là con số không hề nhỏ.

Ruben-Neves-wolves
Neves được rao bán với giá 100 triệu bảng

Mbappe nên ở lại PSG

Mauricio Pochettino, HLV của PSG mới đây đã lên tiếng cho rằng cậu học trò trẻ này nên ở lại đội bóng thi đấu, thay vì ra đi sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Mbappe hiện chưa tuyên bố về tương lai, thay vào đó anh nói rằng có thể ra đi và cũng có thể ở lại sân Công viên các hoàng tử.

mbappe
Mbappe được HLV Pochettino khuyên nên ở lại PSG

VIDEO EVERTON – MAN UNITED: ĐỪNG VỘI NGHĨ VỀ ERIK TEN HAG KHI Ở ĐÂY VẪN LÀ RALF RANGNICK

 

Benzema đánh sập Chelsea, Villarreal quật ngã Bayern Munich

(Techz) Champions League rất sôi động rạng sáng nay, Benzema lập hattrick giúp Real Madrid đánh bại Chelsea trong khi đó Bayern Munich bất ngờ bại trận trước Villarreal.