Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 6/1: 'Hung thần' của ĐT Việt Nam tới Ngoại hạng Anh? MU có mục tiêu cực xịn

Tin chuyển nhượng tối 6/1: 'Hung thần' của ĐT Việt Nam tới Ngoại hạng Anh? MU có mục tiêu cực xịn

'Hung thần' của ĐT Việt Nam sắp tới Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, tiền đạo 'hung thần' của ĐT Việt Nam - Sardar Azmoun đã nhận lời mời từ CLB Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Zenit vào cuối mùa, vì vậy Newcastle hoàn toàn có thể sở hữu anh miễn phí vào Hè 2022 sắp tới.

Xem chi tiết

sardar-azmoun-1-15473891998931151363652
Sardar Azmoun từng khiến ĐT Việt Nam thảm bại

MU có mục tiêu cực xịn

Man Utd được cho là đang liên hệ chiêu mộ Ruben Neves của Wolves, cầu thủ đang chơi ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Neves thi đấu ở vị trí tiền vệ, nơi HLV Rangnick đang cấp tốc bổ sung tân binh trước nguy cơ lớn chia tay Paul Pogba vào cuối mùa.

neves
Neves lọt tầm ngắm của Man Utd

Vlahovic trả lời Arsenal

Arsenal đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với Dusan Vlahovic, thế nhưng khả năng xảy ra bất ngờ có biến. Theo đó, Vlahovic muốn tìm kiếm đội bóng lớn hơn để phục vụ những tham vọng bản thân. Điều này cũng dễ hiểu khi Vlahovic đang thi đấu cực kỳ nổi bật, ở tuổi 21 anh còn chưa bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

vlahovic
Vlahovic muốn đến đội bóng có tham vọng lớn hơn Arsenal

Sao Brighton đến Bundesliga

Tiền đạo Jurgen Locadia của Brighton & Hove Albion mới đây chính thức chuyển sang thi đấu cho đội bóng Đức VFL Bochum, anh đến theo dạng cho mượn dài hạn. Sau 4 năm chơi cho Brighton, Locadia đã có 46 lần ra sân và ghi 6 bàn thắng trong màu áo Seagulls.

Jurgen-Locadia
Locadia được đội bóng Bundesliga quan tâm

Sao Barca lọt tầm ngắm CLB Ngoại hạng Anh

Tờ Athletic cho biết, Everton là đội bóng đang nhắm tới việc chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. Cầu thủ này chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, vì vậy Everton hoàn toàn có thể đưa cầu thủ này đến Ngoại hạng Anh.

Araujo
Araujo được đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm

Coutinho được liên hệ tới 6 CLB Ngoại hạng Anh

Theo The Mirror đưa tin, Philippe Coutinho đang được sáu đội bóng ở Ngoại hạng Anh liên hệ. Cầu thủ người Brazil đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Barcelona, anh có thể kết thúc cơn ác mộng ở Nou Camp trong tháng Giêng 2022.

VIDEO 5 thay đổi RALF RANGNICK phải thực hiện ĐỂ SỚM CẢI THIỆN MAN UNITED

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bị loại cay đắng, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa

(Techz) Với việc bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm 2021, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa trong cuộc bình chọn của L'Equipe.