Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Liverpool sắp mua sao số 1 châu Á đang khuynh đảo các CLB Ngoại hạng Anh

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Liverpool sắp mua sao số 1 châu Á đang khuynh đảo các CLB Ngoại hạng Anh

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT TỐI NAY

Liverpool sắp mua ngôi sao số 1 châu Á đang làm khuynh đảo các CLB Ngoại hạng Anh

Tờ Daily Mail cho biết, Liverpool hiện đang cân nhắc chi đậm vào hè này để chiêu mộ Son Heung Min từ Tottenham. Sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho The Kop, tiền đạo người Hàn Quốc này chính là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, cùng với Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng với 23 bàn thắng.

Son-Heung-Min
Son Heung-min đóng góp 23 bàn tại Ngoại hạng Anh vừa qua

Man Utd khó chiêu mộ Christopher Nkunku

Christopher Nkunju từ lâu đã được Man Utd liên hệ, thế nhưng Quỷ đỏ khó có thể sở hữu tiền đạo của Leipzig. Theo Goal đưa tin mới nhất, Nkunku được cả Chelsea quan tâm, thế nhưng mục tiêu của anh là được gia nhập đội bóng nằm trong trái tim đó là PSG. Ở đây Nkunku được chơi bóng tại quê hương, cùng với đồng đội siêu sao trên ĐTQG bậc nhất hiện tại Kylian Mbappe.

Christopher-Nkunju
Nkunku muốn tới PSG

3 đội bóng Anh muốn có Lenglet

Clement Lenglet năm nay 26 tuổi, anh gần như chắc chắn rời Barca vào hè này và hiện tại đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Anh đó là Arsenal, Tottenham và Newcastle. Do còn thời hạn hợp đồng với Barca, vì vậy Lenglet có thể ra đi theo dạng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt khi thỏa thuận mãn hạn.

Clement-Lenglet
Lenglet có thể rời Barca sang Ngoại hạng Anh

Inter Milan tái hợp Lukaku?

Theo Calciomercato đưa tin, Inter Milan đang rất khao khát có thể chiêu mộ Romelu Lukaku vào kỳ chuyển nhượng hè này. Nguồn tin này cũng tiết lộ, lãnh đạo CLB Inter Milan đã đặt mục tiêu và nói với đại diện của Lukaku rằng muốn hoàn tất đưa anh trở lại trong vòng 1 tháng kể từ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

lukaku
Đội bóng Serie A quyết tâm tái hợp Lukaku

Liverpool không vội quyết tương lai Mane

Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào hè này, điểm đến mong muốn của anh là Bayern Munich. Tuy nhiên, tờ Mirror cho biết, The Kop sẽ không vội bán Mane, bất chấp anh chỉ còn 1 năm hợp đồng còn lại. BLĐ Liverpool có lý do để làm vậy, bởi họ tính phương án tồi tệ nhất là mất trắng Mane vào cuối mùa giải tới vẫn hơn là bán anh hè này rồi phải mua một cầu thủ thay thế.

sadio-mane
The Kop có thể không bán Mane hè này

Liverpool bất ngờ yêu cầu mở cuộc điều tra sau khi thua Real Madrid ở chung kết Champions League

 

Paul Pogba quyết rời Man Utd, lộ điểm đến bất ngờ với mức lương 'khó hiểu'

(Techz) Trong những diễn biến gần đây nhất trên thị trường chuyển nhượng, tương lai của Paul Pogba gần như đã được xác định là rời Man Utd và chuyển tới điểm đến mới mà cũ.