Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 30/3: Cực sốc về tương lai Gareth Bale

Tin chuyển nhượng tối 30/3: Cực sốc về tương lai Gareth Bale

Cực sốc về tương lai Gareth Bale

Tờ Evening Standard mới đây đưa tin cực bất ngờ về tương lai của Gareth Bale. Theo đó, sau khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc vào cuối mùa giải này, Gareth Bale sẽ chỉ ký hợp đồng khoảng 6 tháng với một đội bóng nào đó, mục tiêu của anh là để duy trì thi đấu và phong độ để cùng ĐT xứ Wales tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra cuối năm 2022. Sau khi kết thúc World Cup 2022, Bale tính giải nghệ luôn.

Hiện xứ Wales còn cách 1 trận đấu nữa là tiến tới tấm vé dự VCK World Cup 2022, đối thủ của Bale và đồng đội là đội thắng của cặp đấu Scotland vs Ukraine (trận đấu đang bị hoãn).

bale
Bale tính giải nghệ sau World Cup 2022 khép lại

Chelsea vào cuộc đua giành Dybala

Theo 90min đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch vào cuộc đua sở hữu Paulo Dybala, tiền đạo hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa và hiện chưa đồng ý ký gia hạn. Hiện tại, cả Inter Milan và Atletico Madrid đều đang quan tâm tới việc chiêu mộ Dybala.

dybala-chelsea
The Blues muốn sở hữu miễn phí Dybala

Arsenal gửi đề nghị mua tiền vệ trẻ Colombia

Theo Corriere dello Sport, Arsenal đã gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Luis Sinisterra của Feyenoord. Đội bóng Hà Lan được cho là sẵn sàng để Sinsterra ra đi, nhưng họ muốn nhận về 15 triệu bảng cho thương vụ này. Được biết, hiện cả Atletico Madrid và Bayer Leverkusen cũng đang liên hệ chiêu mộ Sinisterra.

Luis-Sinisterra
Sao trẻ Colombia lọt tầm ngắm của Pháo thủ

AC Milan muốn 'giải cứu' Eden Hazard

Eden Hazard đang không thường xuyên được trọng dụng tại Real Madrid, vì vậy AC Milan đã vào cuộc nhằm giải cứu anh khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng Italia không đặt mục tiêu mua cựu sao Chelsea bằng mọi giá, vì vậy họ có sẵn các phương án thay thế như Luka Jovic hay mua đứt Brahim Diaz, 2 cầu thủ khác thuộc biên chế Los Blancos.

eden-hazard
Hazard có thể lựa chọn tới AC Milan nếu rời Real Madrid

Barca tăng giá mua Raphinha lên 50 triệu euro

Theo tờ Sport, Barcelona đang quyết tâm mua ngôi sao Raphinha của Leeds, họ sẵn sàng tăng đề nghị chiêu mộ anh lên mức giá 50 triệu euro. Trong đó, Barca muốn tối ưu khoản chi phí chuyển nhượng này bằng cách trả trước 40 triệu euro và 10 triệu euro còn lại sẽ được chi trả dựa vào thành tích của Raphinha ở Nou Camp.

VIDEO Vì sao Gareth Bale lại đang tự phá hủy sự nghiệp đỉnh cao của mình?

 

CHÍNH THỨC lộ diện cuộc đua song mã tỷ đô vào ghế chủ tịch Chelsea

(Techz) Chelsea đã chính thức rút gọn danh sách những ứng viên tiềm năng thay thế cho chủ tịch Roman Abramovich xuống còn hai tập đoàn.