Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 26/11: Man City quyết định bất ngờ về Sterling

Tin chuyển nhượng tối 26/11: Man City quyết định bất ngờ về Sterling

Barca đàm phán ký hợp đồng với Cavani

Theo Fichajes, Barcelona đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United và đang đàm phán chiêu mộ vào tháng Giêng. Cavani đang không được tin dùng tại MU khi mới chơi 270 phút mùa giải này, trong khi Barca đang muốn có tiền đạo mới sau khi mất Sergio Aguero vì vấn đề sức khỏe dài hạn.

cavani
Barca tiến sát tới hợp đồng với Cavani

Xem thêm: HLV Rangnick với bộ sưu tập danh hiệu 'nghèo nàn', CĐV Quỷ đỏ lo lắng?

Man City quyết định bất ngờ về Sterling

Theo The Sun, Man City đã thay đổi quyết định khi tự tin giữ chân Sterling. Trước đó họ được cho là muốn đẩy tiền đạo này ra đi, bản thân cầu thủ này cũng từng thổ lộ mong muốn rời Man City vì không có nhiều cơ hội ra sân.

Barcelona là đội bóng liên hệ mật thiết nhất với Sterling, họ muốn đưa cầu thủ này về thay thế Sergio Aguero. Sterling cũng được cho là có hứng thú tới việc cập bến Nou Camp.

sterling
Man City bất ngờ muốn giữ chân Sterling

Xem thêm: Tân HLV MU nhận xét về Ronaldo gây lo lắng, 'số phận' sẽ ra sao?

HLV Arteta muốn Wenger trở lại Arsenal

HLV Arteta cho biết anh muốn cựu HLV của Arsenal là Wenger trở lại đội bóng, dù không đóng vai trò dẫn dắt đội bóng nhưng anh tin vị chuyên gia người Pháp sẽ có tầm ảnh hưởng tích cực tại Emirates.

wenger
Arteta tin rằng Wenger sẽ có những ảnh hưởng tích cực khi trở lại Arsenal

Dybala ký hợp đồng 5 năm với Juventus

Theo CaughtOffside, Dybala và Juventus đã thống nhất ký gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Trong thỏa thuận mới, Dybala nhận lương 9 triệu euro/năm. Dybala năm nay 28 tuổi, anh là một trong những cầu thủ trụ cột trên hàng công của Juventus.

Dybala-Juventus
Dybala cam kết tương lai với Juventus

Lars Kornetka trở thành trợ lý của Rangnick tại MU

Theo Championat, Lars Kornetka sẽ là trợ lý của Ralph Rangnick tại Man Utd. Rangnick trước đây đã làm việc với Kortnetka tại Hoffenheim, Schalke và RB Leipzig với tư cách là trợ lý. Vì vậy, cả hai có thể dễ dàng phối hợp khi cập bến Old Trafford.

Sterling may mắn vì không sinh ra tại Việt Nam - Real Madrid vừa mới dậy thì

 

HLV Conte phát biểu gây sốc về Tottenham

(Techz) HLV Conte phát biểu gây sốc về Tottenham, Xác định 10 đội dự vòng 1/8 Europa League, Solskjaer xúc động khi ở trận thắng của MU... là những tin bóng đá quốc tế 26/11 đáng chú ý.