Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 7/6: Messi quay lưng với Barcelona; Ronaldo khiến MU ôm hận

Tin chuyển nhượng sáng 7/6: Messi quay lưng với Barcelona; Ronaldo khiến MU ôm hận

Messi quay lưng với Barcelona

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cha của Lionel Messi là ông Jorge Messi khẳng định rằng siêu sao người Argentina sẵn sàng trở lại Barcelona sau khi không còn là cầu thủ của PSG. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng kịch bản này không dễ dàng với tình hình tài chính của Barcelona.

Để tái hợp với Messi, đội chủ sân Camp Nou cần chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 25 triệu euro mỗi mùa. Điều này khiến BLĐ của Barcelona mà đứng đầu là chủ tịch Joan Laporta cảm thấy e ngại. Messi ưu tiên trở lại Barcelona nhưng sẽ không ngồi im chờ đợi khi có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn với siêu sao 36 tuổi.

Messi không muốn mất thời gian chờ đợi Barcelona.

Ronaldo bất ngờ 'lật mặt' Al Nassr, tức tốc trở lại Ngoại hạng Anh để 'trả thù' Man United

Trái với những phủ nhận về việc trở lại châu Âu, tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao do những thay đổi xung quanh nội tình của Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại Ngoại hạng Anh và chạm trán với đội bóng cũ Man United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ronaldo bất ngờ 'lật mặt' Al Nassr, tức tốc trở lại Ngoại hạng Anh để 'trả thù' Man United
Rời Al Nassr, Ronaldo có cơ hội sát cánh cùng Messi và Benzema?

Thương vụ Quang Hải có bước ngoặt lớn, ngôi sao số một ĐT Việt Nam không về V.League sau khi rời Pau FC?

Tưởng chừng như Quang Hải sẽ trở về V.League chơi bóng sau khi được Pau FC đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nhưng tuyên bố mới nhất của người đại diện Michele Fersini khiến cho tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam lại trở thành một dấu hỏi lớn. Không ngoại trừ khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục thử sức với bóng đá châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ông Michele Fersini khẳng định chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của Quang Hải.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: HLV Erik ten Hag sẵn sàng rời MU

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: HLV Ten Hag từ chức nếu MU không đổi chủ; 'Haaland 2.0' công khai muốn đến Old Trafford; Rabiot đếm ngày trở thành tân binh đầu tiên; Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh, trả thù Man United; Messi từ chối đến Man Utd, gia nhập bến đỗ khó tin.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 6/6: HLV Ten Hag từ chức nếu MU không đổi chủ; Ronaldo quyết trả thù Man United
Tân binh đầu tiên của Man United nhiều khả năng sẽ là Rabiot.

SỰ THẬT ĐẰNG SAU MỐI QUAN HỆ GIỮA CRISTIANO RONALDO VÀ GARETH BALE

 

Tin chuyển nhượng tối 6/6: Quang Hải từ chối HĐ kỷ lục ở V.League; Messi trở thành đồng đội Ronaldo?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 6/6: Thương vụ Quang Hải trở lại V.League có bước ngoặt bất ngờ; HLV Ten Hag từ chức nếu MU không đổi chủ; MU xác định tân binh đầu tiên ở TTCN hè 2023; Newcastle đứng trước viễn cảnh sở hữu cả Messi, Ronaldo và Benzema; MU phá kỷ lục để chiêu mộ người thay thế De Gea - Tin chuyển nhượng MU.