Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 6/7: Vụ mua lại MU xảy ra biến lớn; Mbappe bị chủ tịch PSG dằn mặt

Tin chuyển nhượng sáng 6/7: Vụ mua lại MU xảy ra biến lớn; Mbappe bị chủ tịch PSG dằn mặt

Vụ mua lại MU xảy ra biến lớn

The Guardian mới đây đã tuyên bố rằng  tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào sau lời đề nghị thứ 5 cho Man United, được nộp vào đầu tháng 6 vừa qua. Động thái trên khiến NHM chán nản và đôi chút lo lắng. Bởi vì không loại trừ khả năng Qatar sẽ từ bỏ thương vụ mua lại MU vì thái độ làm việc quá thiếu chuyên nghiệp của nhà Glazer.

Giới chủ Qatar hết kiên nhẫn với nhà Glazer.

Mbappe bị chủ tịch PSG dằn mặt

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi mới đây đã lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe. Ông khẳng định: "Mbappe phải đưa ra quyết định vào tuần tới, nhiều nhất là trong hai tuần. Nếu muốn ở lại, Mbappe chỉ có cách gia hạn hợp đồng. Khả năng Mbappe ra đi dưới dạng tự do là điều không thể xảy ra. Không một ai được phép lớn hơn đội bóng, ngay cả tôi cũng thế".

Hiện tại, Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng nhất với siêu sao người Pháp. Dù vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không muốn đáp ứng con số 186 triệu euro mà PSG đưa ra.

Kylian Mbappe sẽ phải đưa ra quyết định trong 2 tuần tới.

Arsenal chốt xong tân binh thứ 3

Tờ The Athletic khẳng định rằng hậu vệ Jurrien Timber sẽ là tân binh mới nhất của Arsenal sau khi Pháo thủ đồng ý mức giá 34,3 triệu bảng mà Ajax yêu cầu. Điều khoản phụ sẽ là 4,3 triệu bảng.và Ajax sẽ dễ dàng đạt được số tiền này bởi các điều khoản có tính thực tế cao.

Timber giờ sẽ được phép sang London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Các điều khoản cá nhân giữa Arsenal và Timber đều đã được thống nhất.

Tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mason Mount nhận số áo huyền thoại; MU 'không tốn một xu' để có Harry Kane?

Tin bóng đá MU hôm nay 5/7: MU không tốn tiền để có Harry Kane?; Mason Mount được trao chiếc áo số 7; Thương vụ Mbappe tiếp tục có bước ngoặt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mason Mount được trao áo số 7 ở Man United.

TIN BÓNG ĐÁ 6/7: MASON MOUNT NHẬN ÁO SỐ 7, ARSENAL CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TIMBER, KANE GẶP RIÊNG TUCHEL

 

Tin MU hôm nay 5/7: Mason Mount nhận số áo huyền thoại; MU 'không tốn một xu' để có Harry Kane?

Tin bóng đá MU hôm nay 5/7: MU không tốn tiền để có Harry Kane?; Mason Mount được trao chiếc áo số 7; Thương vụ Mbappe tiếp tục có bước ngoặt; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.