Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 4/8: Man Utd bị trì hoãn vụ Hojlund; Haaland xác định rời Man City

Tin chuyển nhượng sáng 4/8: Man Utd bị trì hoãn vụ Hojlund; Haaland xác định rời Man City

Chelsea sẵn sàng mượn Mbappe trong một mùa giải

Theo thông tin từ L"Equipe, PSG đã xoá tên Kylian Mbappe ra khỏi toàn bộ kế hoạch của CLB ở mùa giải tới. Từ ảnh bìa trên Website, quảng cáo nhà tài trợ, chiến dịch marketing hay tựa game EA FC24,... CLB cũng sẽ không đăng ký cầu thủ vào danh sách đá trận mở màn Ligue 1 gặp Lorient vào 12/8.

Đáng chú ý, Chelsea là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. Thậm chí, The Blues sẵn sàng mượn Mbappe trong một mùa giải trước khi cầu thủ này gia nhập Real Madrid theo dạng tự do.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Mbappe.

Man Utd bị trì hoãn vụ Hojlund

Rasmus Hojlund đã đạt thỏa thuận gia nhập Manchester United, nhưng đội chủ sân Old Trafford sẽ trì hoãn việc công bố bản hợp đồng này. Hojlund, 20 tuổi đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế cũng như các điều khoản cá nhân với Man Utd.

Tuy nhiên, việc tiền đạo mới của MU đến Anh muộn hơn dự kiến sẽ khiến hợp đồng chính thức bị trì hoãn thêm 3 ngày. Hojlund chắc chắn sẽ là cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford, vấn đề chỉ là thời gian.

Chuyển nhượng MU 3/8: PSG đồng ý để Mbappe đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ công thần Real Madrid?
Thương vụ Rasmus Hojlund - MU nguy cơ đổ bể vào phút chót vì sai lầm của HLV Ten Hag.

Haaland xác định rời Man City

Theo thông tin từ tờ AS, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland và tự tin có thể chiêu mộ cầu thủ người Na Uy với giá 200 triệu Euro. CLB xác định đầu tư xây Galacticos 3.0 với cây định ba Haaland, Mbappe và Vinicius Junior.

Đáng chú ý, bố của Haaland cũng đã từng thừa nhận rằng con trai sẽ không ở Anh lâu. Điểm đến tiếp theo được xác định là La Liga, cụ thể là Real Madrid.

Haaland mong muốn đến Real Madrid.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: PSG đồng ý để Mbappe đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ công thần Real Madrid?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 3/8: PSG đồng ý để Mbappe đến Man UTD. Thương vụ Rasmus Hojlund - MU đổ bể? HLV Ten Hag quyết tâm chiêu mộ công thần Real Madrid về Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 3/8: PSG đồng ý để Mbappe đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ công thần Real Madrid?
HLV Ten Hag sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới sau khi PSG "bật đèn xanh" cho Mbappe đến Manchester United.

MBAPPE SỐNG NHÀN : NHẬN TIỀN, TẬP LUYỆN, GIẢI TRÍ VÀ CHỜ ĐẾN CLB MỚI

 

Tin chuyển nhượng MU 3/8: Ngã ngũ thương vụ Mbappe đến Man Utd; Ấn định thời gian Hojlund ra mắt

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 3/8: Ngã ngũ thương vụ Mbappe đến Man Utd; Ấn định thời gian Hojlund ra mắt; HLV Ten Hag nhắm công thần Real Madrid; Man United nhắm "người thừa" Bayern; Amrabat khiến 6 ngôi sao rời Old Trafford.