Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 3/7: Ten Hag 'tống cổ' trò cưng; MU chốt 'báu vật' của Real Madrid với giá rẻ

Tin chuyển nhượng sáng 3/7: Ten Hag 'tống cổ' trò cưng; MU chốt 'báu vật' của Real Madrid với giá rẻ

HLV Erik ten Hag muốn thanh lý Antony

Man United đã phải phải chi đến 95 triệu euro cho Ajax ở mùa hè năm ngoái để đưa Antony về với sân Old Trafford. Dù được HLV Erik ten Hag ưu ái nhưng ngôi sao người Brazil lại không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Chiến lược gia người Hà Lan hiểu rằng ông cần những cầu thủ hiệu quả hơn để cải thiện hàng công kém nhất top 6 Premier League mùa trước. Một trong những mục tiêu mà MU đang nhắm đến là Federico Chiesa.

Erik ten Hag hết kiên nhẫn với Antony?

Thương vụ Mbappe ngã ngũ

Theo thông tin từ Marca, ngôi sao của PSG Kylian Mbappe rất muốn chuyển tới Real Madrid thi đấu. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp mong muốn nhận được mức lương 240 triệu euro/năm.

Con số này được cho là quá lớn, chưa kể đến phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho PSG. Do đó, họ sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này.

Mbappe đòi mức lương khó tin.

Manchester City hỏi mua Josko Gvardiol

HLV Pep Guardiola vẫn rất muốn bổ sung vào đội hình của Manchester City thêm một trung vệ và Josko Gvardiol đang là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 21 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh. Phía RB Leipzig cũng đã xác nhận rằng họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nhưng đội bóng của Đức yêu cầu mức giá ít nhất 100 triệu euro, mức phí sẽ biến Gvardiol trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử. 

Man City muốn chiêu mộ Gvardiol.

Tin bóng đá MU mới nhất: Sở hữu báu vật của Real Madrid với giá cực rẻ?

Tin bóng đá MU hôm nay 3/7: Erik ten Hag nhắm báu vật của Real Madrid; MU từ bỏ thương vụ Onana?; De Gea tổ chức lễ cưới sau khi trở thành cầu thủ tự do; MU muốn thanh lý Antony; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

MU nhắm Tchouameni.

VÌ SAO CÁC BOM TẤN TRÊN 50 TRIỆU BẢNG CỦA MAN UNITED THƯỜNG GÂY THẤT VỌNG?

 

Tin chuyển nhượng tối 2/7: Thương vụ Onana về MU ngã ngũ; Ten Hag ký hợp đồng với 'ngọc quý' Nam Mỹ

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/7: MU tiếp cận tiền đạo từng đối đầu ĐT Việt Nam; Bayern hạ giá bán Sabitzer cho MU; Ten Hag muốn gia hạn hợp đồng với 'ngọc quý' Nam Mỹ; MU có động thái bất ngờ ở thương vụ Onana; Real Madrid muốn chiêu mộ 'hung thần' của Barcelona. Erik ten Hag bán đối tác ăn ý nhất của Rashford?