Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 28/8: HLV Ten Hag nhắm 'người thừa' của Chelsea; Sao Man Utd đến Real Madrid?

Tin chuyển nhượng sáng 28/8: HLV Ten Hag nhắm 'người thừa' của Chelsea; Sao Man Utd đến Real Madrid?

Man Utd nhắm người thừa của Chelsea

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đưa tin, Man Utd đang thăm dò khả năng mượn hậu vệ trái Marc Cucurella từ Chelsea sau khi cả Luke Shaw và Malacia đều dính chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, The Blues được cho là không muốn để cầu thủ 25 tuổi ra đi trong bối cảnh Ben Chilwell cũng mẫn cảm với chấn thương. Chelsea sẽ chỉ cân nhắc lời đề nghị này nếu như MU đáp ứng được yêu cầu về lương thưởng của Cucurella.

Man Utd muốn mượn Cucurella.

Salah đòi rời Liverpool

Nhà báo Rudy Galetti của Sky Sports khẳng định rằng Salah đang yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool cho phép chuyển tới CLB Al Ittihad. Đội bóng của Saudi Arabia sẵn sàng chi ít nhất 80 triệu Bảng phí chuyển nhượng cho thương vụ này. Hiện tại, hợp đồng của Salah với Liverpool còn thời hạn tới năm 2025 và không có điều khoản giải phóng. Do đó, thương vụ này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của đại gia nước Anh.

Salah muốn rời Liverpool.

Martial được Real Madrid quan tâm

Theo thông tin từ Defensa Central, Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ MU sau khi chủ công Vinicius Junior dính chấn thương. Tuy nhiên, phía Los Blancos chỉ muốn mượn không kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. Hiện tại, Real Madrid đang gặp khó khăn trên hàng công khi tiền đạo Joselu chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.

Martial được Real Madrid quan tâm.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mbappe đồng ý đến Man UTD; Amrabat chính thức tới Manchester United tuần sau?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Người đại diện xác nhận Mbappe đồng ý tới Man UTD. HLV Ten Hag được Qatar cấp 2 tỷ bảng tiền chuyển nhượng. Sofyan Amrabat chính thức gia nhập Manchester United trong tuần sau.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 27/8: Mbappe đồng ý đến Man UTD; Amrabat chính thức tới Manchester United tuần sau?
Người đại diện của Mbappe muốn đưa thân chủ gia nhập Manchester United.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/8: MAN UNITED GÂY SỐC VỚI CUCURELLA, LUKAKU ĐẾN ROMA, HAZARD TRỞ LẠI EPL

 

Chuyển nhượng MU 27/8: Mbappe đồng ý đến Man UTD; Amrabat chính thức tới Manchester United tuần sau?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 27/8: Người đại diện xác nhận Mbappe đồng ý tới Man UTD. HLV Ten Hag được Qatar cấp 2 tỷ bảng tiền chuyển nhượng. Sofyan Amrabat chính thức gia nhập Manchester United trong tuần sau.