Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 25/8: Mbappe hết cửa đến Real Madrid; Man Utd chốt người thay Mason Mount?

Tin chuyển nhượng sáng 25/8: Mbappe hết cửa đến Real Madrid; Man Utd chốt người thay Mason Mount?

Mbappe hết cửa đến Real Madrid

Đứng trước rất nhiều những tin đồn xung quanh việc Real Madrid vẫn đang cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Carlo Ancelotti của Real đã chính thức lên tiếng xác nhận CLB sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ cái tên nào. Điều này gián tiếp khẳng định Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải này.

Mbappe sẽ ở lại PSG.

Lukaku có thẻ trở lại đội hình của Chelsea

Theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV của Chelsea Mauricio Pochettino được cho là sẵn sàng nói chuyện với Romelu Lukaku về khả năng trở lại đội một của The Blues. Tiền đạo này hiện đang tập luyện cùng đội U21 trong khi Chelsea đang nỗ lực chào bán chân sút 30 tuổi để giải phóng quỹ lương.

Lukaku có cơ hội trở lại đội một của Chelsea.

Man City chi tiền chiêu mộ Nunes

Manchester City mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 42,7 triệu Bảng cho tiền vệ Matheus Nunes của Wolverhampton Wanderers. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Tuy nhiên, Wolves không đồng ý với mức giá mà Man City đưa ra. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhiều khả năng phải chi nhiều tiền hơn để có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Man City muốn chiêu mộ Matheus Nunes.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: De Jong đồng ý đến Man UTD; HLV Ten Hag được tỷ phú Qatar trao đặc quyền mới?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 24/8: De Jong đồng ý gia nhập Man UTD; HLV Ten Hag được tỷ phú Sheikh Jassim trao đặc quyền mới. Hé lộ bí mật thương vụ Qatar - Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 24/8: De Jong đồng ý đến Man UTD; HLV Ten Hag được tỷ phú Qatar trao đặc quyền mới?
Thương vụ De Jong đến MU chỉ có thể diễn ra sau khi tiền vệ đồng hương với HLV Ten Hag chinh phục được chức vô địch Champions League cùng Barca.

THE LOCKER ROOM | VÌ SAO MAN UNITED ĐANG BỊ TẨY CHAY DỮ DỘI LÀ ‘CLB THƯƠNG MẠI’