Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 22/8: Real Madrid chốt hạ vụ Mbappe; Varane trên đường rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng sáng 22/8: Real Madrid chốt hạ vụ Mbappe; Varane trên đường rời Man Utd?

Real Madrid chốt hạ vụ Mbappe

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cho tiền đạo Kylian Mbappe của PSG trước khi thị trường chuyển nhượng 2023 đóng cửa.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp ngay mùa Hè này thay vì chờ đợi cho đến khi anh ký hợp đồng mới tại PSG, có thể bao gồm điều khoản giải phóng cao hơn.

Caption

Varane nhận lời đề nghị từ Ả Rập

Al Ittihad mới đây đã đưa ra lời đề nghị cho Raphael Varane để chiêu mộ cầu thủ này từ Manchester United, bất chấp mong muốn ở lại Old Trafford của cầu thủ này. Đáng chú ý, các đồng đội ở tuyển Pháp của Varane như Karim Benzema và N"Golo Kante đều đang chơi cho Al Ittihad cũng đã cố gắng thuyết phục cựu hậu vệ Real Madrid tới Saudi Pro League.

Varane nhận lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập.

Liverpool muốn chiêu mộ người thừa của Man City

Liverpool được cho là chuẩn bị hỏi mượn tiền vệ Kalvin Phillips của Man City với thời hạn 1 năm. Ngôi sao người Anh được mua về từ Leeds với giá 45 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái nhưng không chứng minh khả năng được khả năng và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Liverpool muốn mượn Kalvin Phillips trong 1 năm.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood; Man United tìm người thay thế Bruno Fernandes; 'Kép phụ mới' của Onana lộ diện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 21/8: HLV Ten Hag bị yêu cầu từ chức; Lộ bến đỗ khó tin của Mason Greenwood
Greenwood có thể tái ngộ Jose Mourinho tại AS Roma.

TIN BÓNG ĐÁ 22/8: ARSENAL ĐÁNH BẠI CRYSTAL PALACE,GREENWOOD CHIA TAY MANUTD,PSG BÁN MBAPPE 250 TRIỆU

 

Chuyển nhượng MU 21/8:Greenwood giải nghệ vì bị HLV Ten Hag 'ruồng bỏ'? Bruno Fernandes rời Man UTD?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 21/8: Bị HLV Ten Hag 'ruồng bỏ', Mason Greenwood có nguy cơ giải nghệ. David Beckham giúp Man UTD chiêu mộ Messi. Bruno Fernandes muốn rời Manchester United.