Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 20/7: Harry Kane bật đèn xanh cho Man Utd; HLV Ten Hag gạch tên sao Brazil

Tin chuyển nhượng sáng 20/7: Harry Kane bật đèn xanh cho Man Utd; HLV Ten Hag gạch tên sao Brazil

Harry Kane ấn định tương lai

Harry Kane khẳng định rằng mình không quan tâm đến việc chuyển đến PSG mặc dù có thông tin rằng nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich để giành chữ ký của cầu thủ này. Bên cạnh đó, ngôi sao tuyển Anh cũng nhất quyết không gia hạn với Tottenham và sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2024.

Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane. Bên cạnh đó, Real Madrid và Man United cũng quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1993.

Harry Kane có câu trả lời về tương lai.

Man City nổ bom tấn 100 triệu bảng

Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Manchester City đã chính thức chiêu mộ được trung vệ Gvardiol từ RB Leipzig. Mức giá của thương vụ này được cho là khoảng 100 triệu bảng. Con số này sẽ đưa ngôi sao người Croatia trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Gvardiol trở thành cầu thủ của Man City.

HLV Ten Hag thẳng tay gạch tên sao Brazil

Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, HLV Erik Ten Hag đã gọi điện trực tiếp cho tiền vệ Fred và thông báo về quyết định cuối cùng của ông. Tiền vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan nữa. Được biết, ngoài Fulham ra thì còn 1 vài CLB tại Ả Rập muốn mang Fred về trong hè này.

Fred không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Joao Felix công khai muốn đến Barcelona

Dù vẫn thuộc biên chế của Atletico Madrid nhưng Felix bất ngờ công khai muốn đến Barcelona. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi yêu việc chơi bóng tại Barca. Đó luôn là lựa chọn đầu tiên và tôi muốn chuyển đến Barca. Nó luôn là một giấc mơ của tôi khi còn bé. Nếu điều đó xảy ra, nghĩa là giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật."

Động thái của Felix càng xây chắc nhận định rằng anh tỏ ra bất mãn với đội bóng chủ quản. Sau khi không được Chelsea mua đứt, tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Felix 'tỏ tình' với Barcelona.

MAN UNITED - LYON: VAN DE BEEK LẬP SIÊU PHẨM, 'DI SẢN CUỐI CÙNG CỦA SIR ALEX' GÓP MẶT

 

Tin MU hôm nay 19/7: HLV Ten Hag bị Mbappe quay lưng; Man Utd công bố 'bom tấn' 100 triệu bảng

Tin bóng đá MU hôm nay 19/7: HLV Ten Hag bị Mbappe quay lưng; Marcus Rashford nhận lương cao nhất Man Utd; Onana nói gì khi gia nhập MU; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.