Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 20/6: MU khiến Erik ten Hag nổi 'cơn thịnh nộ'; Đàn em Ronaldo gây ngỡ ngàng

Tin chuyển nhượng sáng 20/6: MU khiến Erik ten Hag nổi 'cơn thịnh nộ'; Đàn em Ronaldo gây ngỡ ngàng

Messi tái ngộ bạn thân tại Mỹ

Sau khi chiêu mộ Lionel Messi, CLB Inter Miami tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ cũ của Barcelona là Sergio Busquets khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ tự do. Thỏa thuận giữa hai bên nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Bên cạnh Inter Miami thì 2 đội bóng của Saudi Arabia cũng muốn có chữ ký của Sergio Busquets nhưng ưu tiên của cầu thủ 34 tuổi là tới Mỹ chơi bóng.

Sergio Busquets sắp tái ngộ Messi.

Erik ten Hag nổi giận vì kế hoạch của MU đổ bể

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới nhiều mục tiêu như Mason Mount, Kim Min-jae hay Declan Rice nhưng chưa có thương vụ nào được hoàn tất.

Thậm chí, Kim Min-jae đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich trong khi Declan Rice ở rất gần Arsenal. Việc MU vẫn còn đang vướng vào vụ đổi chủ cũng khiến công tác chuyển nhượng bị ảnh hưởng và điều này khiến Erik ten Hag vô cùng tức giận.

Erik ten Hag thất vọng với cách chuyển nhượng của MU.

PSG chuẩn bị có HLV mới

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG dự kiến sẽ kí kết thỏa thuận với huấn luyện viên Luis Enrique trong tuần này. Những chi tiết cuối cùng còn lại là hợp đồng với các trợ lí của ông.

Luis Enrique đồng ý nhận công việc này nên các cuộc đàm phán cuối cùng sẽ bước vào giai đoạn hoàn tất trong 24-48 giờ tới.

Luis Enrique nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV của PSG.

Đàn em Ronaldo gây ngỡ ngàng

Al Hilal sẽ là CLB Saudi Arabia nổ quả bom tấn đầu tiên hè này về mặt phí chuyển nhượng, khi chi tới 55 triệu euro để sở hữu tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ 26 tuổi đã từ chối nhiều ông lớn châu Âu để quyết định thử sức ở giải đấu tại Tây Á.

Gia nhập Al Hilal, Ruben Neves sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh ở ĐT Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo khi siêu sao 38 tuổi đang chơi bóng cho Al Nassr.

Ruben Neves rời châu Âu ở tuổi 26.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Số phận Mbappe được định đoạt; 'Báu vật' của Erik ten Hag lập đại công?

Tin bóng đá MU hôm nay: Số phận của Kylian Mbappe được định đoạt; Luke Shaw chèo kéo dàn sao tuyển Anh; Đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford; Tin chuyển nhượng MU mới nhất

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rashford được tăng lương đáng kể trong hợp đồng mới.

TIN BÓNG ĐÁ 20/6: ANH ĐẠI THẮNG BẮC MACEDONIA, PHÁP VƯỢT QUA HY LẠP, ARGENTINA THẮNG NHẸ INDONESIA

 

Tin chuyển nhượng tối 19/6: Kế hoạch của Ten Hag ở MU đổ bể; Quang Hải bất ngờ bị bầu Hiển từ chối?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/6: Kế hoạch của Ten Hag tại MU đổ bể vì De Gea; Man Utd 'lật ngược tình thế' thương vụ Kim Min Jae; MU chốt hợp đồng mới với trụ cột hàng thủ; Bầu Hiển 'chơi lớn' dù được ưu tiên chiêu mộ Quang Hải; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam có đối tác mới.