Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 2/8: Vụ Mbappe đến Man Utd có biến lớn; Chelsea mua trụ cột Real Madrid?

Tin chuyển nhượng sáng 2/8: Vụ Mbappe đến Man Utd có biến lớn; Chelsea mua trụ cột Real Madrid?

Thương vụ Mbappe đến Man Utd có bước ngoặt lớn

Với việc Kylian Mbappe chỉ còn một hợp đồng và không sẵn sàng gia hạn, PSG đang vô cùng khó khăn trong việc ép giá các đối thủ trên bàn đàm phán. Mức giá 200 triệu euro theo yêu cầu ban đầu của PSG là rất khó có thể đạt được.

Truyền thông châu Âu tiết lộ, đội chủ sân Công viên các hoàng tử nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm giá Mbappe. Đây là thông tin rất có lợi cho những ông lớn đang theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018 như Real Madrid hay Man United.

Thương vụ Mbappe có bước ngoặt lớn.

Chelsea chi đậm cho công thần của Real Madrid

Theo nhật báo Nacional, Chelsea gần như đã bỏ cuộc trong thương vụ Caicedo và đội bóng nước Anh đã chuẩn bị sẵn với một hợp đồng đầy tham vọng trị giá 112 triệu Bảng cho Federico Valverde của Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay trước đó cũng đã được đồn đoán với Liverpool. Với việc đang có rất nhiều tiền vệ chất lượng trong đội hình, không ngoại trừ khả năng Real Madrid sẽ "gật đầu" với lời đề nghị từ phía Chelsea.

Chelsea sẵn sàng chi đậm cho Valverde.

Dembele hưởng lương khủng ở PSG

Thương vụ Ousmane Dembele tới PSG đang dần đi đến hồi kết khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả mức lương cực khủng lên tới 20 triệu euro/mùa trong thỏa thuận hợp đồng 5 năm với ngôi sao sinh năm 1997. Con số này cao hơn rất nhiều so với mức lương 5,7 triệu euro/mùa mà Dembele đang nhận tại Barcelona.

Dembele nhận lương khủng tại PSG.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Alaba đồng ý đến Man UTD? HLV Ten Hag 'bất ngờ' có 900 triệu bảng mua siêu sao

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn chiêu mộ David Alaba từ Real Madrid sau khi bán Harrry Maguire. Manchester United có thêm 900 triệu bảng mua sắm siêu sao.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 1/8: Alaba đồng ý đến Man UTD? HLV Ten Hag 'bất ngờ' có 900 triệu bảng mua siêu sao
David Alaba được cho là muốn rời Real Madrid để gia nhập Man UTD và tìm kiếm thử thách mới.

VÌ SAO REAL MADRID VẪN CHƯA ĐƯA RA OFFER CHÍNH THỨC CHO MBAPPE?

 

Tin bóng đá quốc tế 1/8: Neymar xác nhận đến Manchester United; Real Madrid nhận tin dữ vụ Mbappe?

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 1/8: Neymar xác nhận đến Manchester United; Real Madrid nhận tin dữ vụ Mbappe; MU ra quyết định về tương lai Greenwood; Hojlund hoàn tất kiểm tra y tế.