Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 19/7: MU đón tân binh thứ 3 gây ngỡ ngàng; Nhà Glazer thâu tóm Liverpool?

Tin chuyển nhượng sáng 19/7: MU đón tân binh thứ 3 gây ngỡ ngàng; Nhà Glazer thâu tóm Liverpool?

MU đón tân binh thứ 3 gây ngỡ ngàng

Man United mới đây đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi ký hợp đồng ngắn hạn với trung vệ Jonny Evans sau khi cầu thủ này chia tay Leicester City.  

Trang chủ của Man United đưa tin: "Hậu vệ giàu kinh nghiệm Jonny Evans sẽ trở lại đội bóng với một hợp đồng ngắn hạn để cho phép anh ấy tham gia các trận đấu trước mùa giải sắp tới của Manchester United ở Edinburgh và San Diego."

Evans trở lại MU để thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải.

Nhà Glazer thâu tóm Liverpool sau khi bán Man United?

Thương vụ bán Manchester United của nhà Glazer cho giới chủ Qatar được cho là đã gần đi tới hồi kết. Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim nhiều khả năng sẽ trở thành chủ tịch mới của đội chủ sân Old Trafford sau khi mức thầu trị giá 5,5 tỷ bảng Anh được thông qua.

Những thủ tục đổi chủ vẫn đang được hoàn thiện và sẽ hoàn tất vào đầu mùa giải mới. Truyền thông Anh đưa tin, với số tiền thu được, anh em nhà Glazer muốn tái đầu tư vào một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh là Liverpool.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 18/7: Harry Kane đồng ý đến Man UTD; Glazers mua Liverpool sau khi bán MU cho Qatar
Nhà Glazers sẽ dùng số tiền khổng lồ thu được từ việc bán Manchester United cho tỷ phú Qatar Sheikh Jassim để mua lại Liverpool.

Harry Kane chỉ ra bến đỗ mơ ước

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Harry Kane và Tottenham vẫn đang bị trì hoãn khi chân sút người Anh muốn chinh phục các danh hiệu. Tờ Telegraph tiết lộ, thủ quân ĐT Anh chỉ muốn gia nhập Bayern Munich bất chấp sự quan tâm từ Man United và PSG. Mặc dù vậy, không dễ để Bayern chiêu mộ Harry Kane khi chủ tịch Daniel Levy muốn thu về hơn 100 triệu bảng từ thương vụ này.

Harry Kane chỉ muốn gia nhập Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd; Tương lai của thần đồng Man United ngã ngũ; 'Người thay thế' Maguire lộ diện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd
Amrabat từng gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo.

TIN BÓNG ĐÁ 19/7: TOTTENHAM THUA WEST HAM, POGBA CHƯA CHẮC RỜI JUVENTUS,LUKAKU GÂY THÙ VỚI CĐV INTER

 

Chuyển nhượng MU 18/7: Harry Kane đồng ý đến Man UTD; Glazers mua Liverpool sau khi bán MU cho Qatar

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 18/7: Harry Kane đồng ý gia nhập Man UTD. HLV Ten Hag chính thức bắt tay vào chiêu mộ Rasmus Hojlund. Nhà Glazers sẽ mua Liverpool ngay sau khi bán Manchester United cho tỷ phú Qatar Sheikh Jassim.