Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 16/8: Chelsea chốt thêm 2 tân binh; Man Utd không bán được Maguire?

Tin chuyển nhượng sáng 16/8: Chelsea chốt thêm 2 tân binh; Man Utd không bán được Maguire?

Chelsea chiêu mộ thêm tân binh

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ Romeo Lavia tới Chelsea đã hoàn tất. The Blues đã lên kế hoạch kiểm tra y tế cho tiền vệ người Bỉ và nhiều khả năng sẽ đưa ra thông báo chính thức ngay trong tuần này.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Olise từ Crystal Palace. Đội chủ sân Stamford Bridge kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của ngôi sao người Pháp.

Romeo Lavia trở thành tân binh của Chelsea.

Man United không bán được Harry Maguire

Theo thông tin từ The Guardian, thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire từ MU về West Ham đã đổ bể bất chấp đã đạt thỏa thuận trước đó. Nguyên nhân là bởi CLB thành London cảm thấy quá mệt mỏi vì phải chờ đợi cầu thủ và Quỷ đỏ giải quyết vấn đề lương.

Maguire không muốn rời MU.

HLV Ten Hag chuẩn bị đón thêm tân binh 50 triệu bảng

Manchester United đang trong quá trình điều chỉnh đội hình. Sau khi bán Fred cho Fenerbahce và xem xét khả năng chuyển nhượng Scott McTominay cho West Ham United thì đội bóng thành Manchester đang tìm cách củng cố đường trục trong đội hình của mình.

Hiện tại, Amadou Onana đã nổi lên như một cái tên sáng giá trong danh sách mục tiêu của Manchester United. Để sở hữu cầu thủ người Bỉ, Man United nhiều khả năng sẽ phải chi ra 50 triệu bảng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Amadou Onana lọt vào tầm ngắm Man Utd.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Rashford trên đường gia nhập PSG?; HLV Ten Hag kích hoạt 'bom tấn kép'

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Rashford trên đường gia nhập PSG?; HLV Ten Hag kích hoạt 'bom tấn kép'; Vụ Man United đổi chủ có bước ngoặt lớn; Bayern nâng giá bán Pavard; Thương vụ Maguire đổ bể.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 15/8: Rashford trên đường gia nhập PSG?; HLV Ten Hag kích hoạt 'bom tấn kép'
Mbappe có thể gia nhập MU và Rashford ra đi theo chiều ngược lại.

TIN BÓNG ĐÁ 16/8: CHELSEA CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG LAVIA, BRUYNE CHẤN THƯƠNG, THƯƠNG VỤ MAGUIRE ĐÌNH TRỆ

 

Tin MU hôm nay 15/8: Thương vụ Pavard - Man Utd có biến; HLV Ten Hag đón tân binh 50 triệu bảng?

Tin bóng đá MU hôm nay 15/8: Thương vụ Pavard - Man Utd có biến; HLV Ten Hag đón tân binh 50 triệu bảng?; Bayern Munich liên hệ David de Gea; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.