Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 16/7: Ronaldo trở lại đội bóng cũ?; PSG cướp mục tiêu của MU để giữ Mbappe

Tin chuyển nhượng sáng 16/7: Ronaldo trở lại đội bóng cũ?; PSG cướp mục tiêu của MU để giữ Mbappe

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin, Cristiano Ronaldo có thể trở lại Real Madrid nhưng với một vai trò hoàn toàn khác trong tương lai. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giữ một vị trí trong ban huấn luyện hoặc sẽ là đại sứ thương hiệu của CLB. Trong khi đó, tờ El Nacionl cũng tiết lộ chủ tịch Perez hoàn tòan sẵn sàng đồng ý cho sự trở lại của CR7.

Ronaldo có thể trở lại Real Madrid.

Man City muốn chiêu mộ Hakimi

Theo thông tin từ Football Insider, Achraf Hakimi nằm trong danh sách những phương án tiềm năng mà Man City nhắm tới để thay thế Kyle Walker và hậu vệ của PSG muốn gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League vào mùa hè này. 

Hakimi lọt vào tầm ngắm của Man City.

PSG làm tất cả để giữ chân Mbappe

Tờ Sport mới đây tiết lộ, Paris Saint-Germain đang tìm cách ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli để có thể thuyết phục Kylian Mbappe ở lại và cạnh tranh chức vô địch Champions League. Đáng chú ý, chủ tịch của Napoli cũng khẳng định chỉ bán Osimhen cho PSG thay vì Man United.

Đội chủ sân Old Trafford rất cần một tiền đạo cắm chất lượng nhưng liên tục bị hét giá ở những mục tiêu như Harry Kane, Osimhen hay Hojlund.

PSG muốn chiêu mộ Osimhen.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd bị cấm chuyển nhượng; HLV Ten Hag nối lại liên lạc với De Jong

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd bị cấm chuyển nhượng; HLV Ten Hag nối lại liên lạc với De Jong; Mason Mount bị CĐV chỉ trích; Maguire thu hút nhiều ông lớn; MU từ chối bán Fred.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 15/7: Man Utd bị cấm chuyển nhượng; HLV Ten Hag nối lại liên lạc với De Jong
Man Utd ra thông báo bảo vệ Mason Mount. 

TIN BÓNG ĐÁ 16/7: ARSENAL CÔNG BỐ DECLAN RICE, INTER TỪ BỎ LUKAKU, MAN CITY NHẮM HAKIMI THAY WALKER

 

Chuyển nhượng MU 15/7: Xong thương vụ Neymar; Manchester United hoàn tất sở hữu thủ quân Tottenham?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 15/7: Xong thương vụ Neymar sang Man UTD. HLV Ten Hag hoàn tất chiêu mộ thủ quân Tottenham? Manchester United bị phạt vì luật công bằng tài chính.