Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 12/7: Ronaldo trở lại châu Âu?; PSG cướp mục tiêu của MU để thay Mbappe

Tin chuyển nhượng sáng 12/7: Ronaldo trở lại châu Âu?; PSG cướp mục tiêu của MU để thay Mbappe

Ronaldo được mời trở lại Real Madrid

Theo thông tin từ El Nacional, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ quay lại đội bóng cũ Real Madrid trong tương lai gần để bắt đầu công tác huấn luyện và đảm nhiệm vai trò đại sử toàn cầu của Los Blancos. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngỏ ý với CR7 nhưng lần này cầu thủ sinh năm 1985 có lẽ sẽ đồng ý. Ronaldo mới đây cũng tiết lộ thời điểm giải nghệ khi khẳng định sẽ chỉ thi đấu 2-3 năm nữa.

Ronaldo được mời trở lại Real Madrid.

HLV Ten Hag nhận gáo nước lạnh

Chính chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis mới đây đã chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của Osimhen khi tuyên bố rằng chỉ có PSG đủ sức chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi ở thời điểm hiện tại: "PSG là đội duy nhất mua được Osimhen ở thời điểm hiện tại. Nếu chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chi ra số tiền 200 triệu euro, chúng tôi sẽ xem xét bán. Còn tôi thì vẫn nghĩ Osimhen sẽ tiếp tục thi đấu cho Napoli vào mùa giải tới".

MU hết cửa chiêu mộ Osimhen?

PSG cướp mục tiêu của MU để thay Mbappe

Theo thông tin từ PSG Community, PSG đang giành sự quan tâm đặc biết tới Harry Kane. Đội bóng nước Pháp coi thủ quân của ĐT Anh là người thay thế cho Mbappe khi chân sút sinh năm 198 nhiều khả năng sẽ ra đi. Dự kiến, đội chủ sân Parc des Princes sẽ gửi lời đề nghị khoảng 85 triệu Bảng tới Tottenham. Ngoài PSG, Bayern Munich và Man United cũng đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane.

Harry Kane đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Xong vụ Harry Kane đến Man UTD; HLV Ten Hag bán Rashford lấy tiền mua Mbappe?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Thương vụ Harry Kane đến Man UTD ngã ngũ. PSG nhắm Marcus Rashford để thay thế Mbappe, HLV Ten Hag sẵn sàng bán biểu tượng mới của Manchester United?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ Harry Kane đến Man UTD; HLV Ten Hag bán Rashford lấy tiền mua Mbappe?
"Cơn ác mộng" của Ronaldo, Sofyan Ambarat được Manchester United để mắt.

TIN BÓNG ĐÁ 12/7: JUVE BÁN RẺ POGBA, KANE KIẾM ĐẬM NẾU Ở LẠI SPURS, CHELSEA CHỐT XONG ÂNGELO GABRIEL

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: Man Utd bước vào 'mùa giao hữu'; Công Phượng gây sốt tại Yokohama FC?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/7 và rạng sáng 13/7: Man Utd vs Leeds - Mason Mount xuất trận?; Công Phượng gây sốt tại Yokohama FC?