Thể thao

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd

Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag

Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan để chiêu mộ thủ môn thủ thành Andre Onana. Đội bóng của HLV Ten Hag được cho là sẽ phải bỏ ra 55 triệu euro cho đội bóng thành Milan để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành người Cameroon.

Tuy nhiên, chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ Onana chưa thể bay đến Manchester hôm nay để hoàn tất thương vụ. Anh vẫn ở Milano cùng đội bóng của mình. Dự kiến, thủ thành 27 tuổi  Onana sẽ đến Anh vào cuối tuần này để kiểm tra y tế. MU hiện đang chuẩn bị hồ sơ và hợp đồng cho anh. Sau khi có Onana, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo mới với mục tiêu hàng đầu là Rasmus Hojlund của Atalanta.

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd
Onana chuẩn bị tái hợp với HLV Ten Hag tại MU.

"Ác mộng" của Ronaldo cập bến Man Utd

MU đang muốn bổ sung tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina để thay thế Fred, theo Fabrizio Romano. Fred sẽ được bán cho Fulham với giá 20 triệu bảng ở Hè 2023. Amrabat là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Morocco ở World Cup 2022 khi đánh bại ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo. Anh cũng là trụ cột của Fiorentina ở mùa giải vừa qua khi giúp đội bóng Italia vào hai trận chung kết.

Fiorentina muốn 30 triệu euro cho Amrabat và MU sẵn sàng đáp ứng số tiền này. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ten Hag chưa gửi đề nghị nào cho Fiorentina và còn phải chờ bán Fred và Donny van de Beek. MU cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới và đang đàm phán với Atalanta về Rasmus Hojlund. Họ muốn cải thiện hàng công sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Al-Nassr.

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd
Amrabat từng gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Tương lai của thần đồng Man United ngã ngũ

Sao trẻ Kobbie Mainoo sẽ không bị MU cho mượn ở Hè 2023, theo The Athletic. HLV Erik Ten Hag tin tưởng vào tài năng trẻ 18 tuổi và muốn sử dụng anh ở mùa giải tới. Mainoo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội trẻ MU. Anh đã có một số lần ra sân cho đội một, nhưng bị chấn thương ở đầu mùa giải trước.

Mainoo đã hồi phục và đang tập trung cùng MU để du đấu Hè 2023. Anh đã để lại ấn tượng tốt với Ten Hag, người đánh giá cao khả năng của anh. Chiến lược gia Hà Lan đã có kế hoạch cho Mainoo ở mùa giải 2023/24. Ông sẽ không để anh ra đi để tích lũy kinh nghiệm, mà sẽ cho anh cơ hội thi đấu tại đội một "Quỷ đỏ.'

Tin chuyển nhượng MU 18/7: Onana bất ngờ lật kèo HLV Ten Hag; 'Ác mộng' của Ronaldo cập bến Man Utd
Kobbie Mainoo là một trong những tài năng sáng giá của lò đào tạo Man Utd.

"Người thay thế" Maguire lộ diện

MU và Newcastle đang tranh giành trung vệ Axel Disasi của Monaco, theo Sky Germany. Họ đã liên hệ với đội bóng Pháp để hỏi giá cầu thủ này. Monaco yêu cầu ít nhất 45 triệu euro (39 triệu bảng/51 triệu đô la) cho Disasi. Disasi là một trung vệ linh hoạt, có thể chơi ở cả hai cánh. Anh là tuyển thủ Pháp và đã chơi tốt cho Monaco mùa trước. Anh là mục tiêu của MU sau khi họ bỏ lỡ Kim Min-jae của Napoli.

MU cũng muốn bán Harry Maguire, người bị mất băng đội trưởng. Chelsea có thể mua anh với giá 30 triệu bảng (39 triệu đô la). Nếu bán được Maguire, MU sẽ có thêm ngân sách để chiêu mộ Disasi. Newcastle cũng quan tâm đến Disasi, vì họ cần tăng cường hàng phòng ngự. Họ sẽ cạnh tranh với MU để có được chữ ký của anh. Họ sẽ cố gắng thương lượng giảm giá với Monaco.

Tin Bóng Đá MU Tối 18/7: MU CHỐT XONG GIÁ MUA RASMUS HOJLUND, DIỄN BIẾN MỚI NHẤT VỤ MU ĐỔI CHỦ

 

Tin bóng đá nữ Việt Nam 18/7: ĐT Việt Nam nhận 'đặc quyền'; HLV Mai Đức Chung sáng cửa lập kỳ tích?

Tin bóng đá nữ Việt Nam hôm nay 18/7: 'Báu vật' ĐT nữ Việt Nam nhận vinh dự lớn từ FIFA; HLV Mai Đức Chung rộng cửa giành chiến thắng lịch sử ở World Cup nữ 2023; ĐT nữ Việt Nam nhận 'chi viện' chưa từng có từ FIFA; VFF báo tin vui về HLV Mai Đức Chung.