Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Lộ diện hợp đồng đầu tiên của MU; Chelsea bất ngờ nổ 'bom tấn'

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Lộ diện hợp đồng đầu tiên của MU; Chelsea bất ngờ nổ 'bom tấn'

TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ MỚI NHẤT HÔM NAY 29/6:

Tin chuyển nhượng MU: MU có bản hợp đồng đầu tiên

Manchester United bất ngờ đạt được thỏa thuận trị giá 17 triệu bảng với Feyenoord để chiêu mộ Tyrell Malacia. Trước đó tưởng như Lyon mới là điểm đến của hậu vệ trái 22 tuổi. Đội bóng Pháp đã có thỏa thuận sơ bộ để mua Malacia với giá 15 triệu bảng có phụ phí và đang chờ cầu thủ người Hà Lan bay đến kiểm tra y tế và kí hợp đồng nhưng Man United lại nhảy vào nâng giá ở phút chót.

MU chiêu mộ Tyrell Malacia

Tin chuyển nhượng MU: MU sắp 'chốt đơn' với De Jong

Manchester United tiến gần đến việc đạt thỏa thuận để có được Frenkie de Jong  từ Barcelona với giá 65 triệu bảng cùng một vài khoản phụ phí có thể lên đến mức 80 triệu. Hiện tại vẫn còn một số chi tiết cần được thảo luận thêm nhưng cơ bản đã có tín hiệu tích cực cho thương vụ tốn rất nhiều thời gian này.

Manchester United tiến gần đến việc đạt thỏa thuận để có được Frenkie de Jong

Hàng thải của Real Madrid rời đội bóng

Theo cập nhật từ các trang báo nước Ý, Real Madrid sắp chốt thỏa thuận với Fiorentina về trường hợp tiền đạo Luka Jovic. Chân sút người Serbia sẽ bay đến Florence vào tuần sau để kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB Serie A dưới dạng cho mượn.

Luka Jovic sẽ tới Fiorentina

Chelsea bất ngờ nổ bom tấn

Chelsea tiến gần đến việc đạt thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng với Leeds United để có được Raphinha, dù cuộc đua với Arsenal và Barcelona vẫn chưa kết thúc. Hiện còn chờ quyết định của phía Raphinha nhưng nhiều khả năng The Blues sẽ là đội có được chữ kí của cầu thủ người Brazil.

Chelsea 'cướp người' của Arsenal

Newcastle United công bố bản hợp đồng thứ 3

Trang chủ Newcaste công bố: "Newcastle United đã đồng ý một thỏa thuận với LOSC Lille để ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan Sven Botman.Botman đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế tại Tyneside và đồng ý các điều khoản của hợp đồng 5 năm. Các thủ tục chuyển nhượng sẽ được kết thúc vào tuần này, sau đó cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Newcastle United".

Newcastle United công bố bản hợp đồng thứ 3

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/6:MAN UTD NẪNG TAY TRÊN LYON, CHELSEA MUA KOULIBALY, ARSENAL HỤT MẤT RAPHINHA

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Ronaldo chốt bến đỗ khó tin; MU nhận báo giá 'trên trời' từ Ajax

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/6: Ronaldo có phán quyết về tương lai; MU nhận báo giá 'trên trời' từ Ajax; Juventus nhắm sao trẻ của AS Roma; Barcelona tiếp tục thanh lý cầu thủ; Dembele ra quyết định về tương lai. Tin chuyển nhượng MU mới nhất.