Thể thao

Tin chuyển nhượng 6/11: Jovic muốn rời Real tới Ngoại hạng Anh?, Conte muốn tái hợp tiền vệ Croatia

Tin chuyển nhượng 6/11: Jovic muốn rời Real tới Ngoại hạng Anh?, Conte muốn tái hợp tiền vệ Croatia

Jovic muốn rời Real tới Ngoại hạng Anh?

Theo Defensa Central, Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Chân sút 23 tuổi này đang gặp khó khăn khi không được trọng dụng, vì vậy anh cũng muốn được ra đi trong tháng Giêng 2022 để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

jovic
Jovic muốn rời Real Madrid

El Nesyri bỏ qua cơ hội tới Arsenal

Theo ABC Sevilla, Arsenal đang liên hệ hệ chiêu mộ Youssef En Nesyri của Sevilla. Tuy nhiên, tiền đạo người Maroc đã từ chối khả năng sang Anh khi tuyên bố muốn ở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Youssef_En-Nesyri
Nesyri không muốn rời Tây Ban Nha

Conte muốn tái hợp tiền vệ Croatia

Theo TMW, HLV Antonio Conte muốn tái hợp với Marcelo Brozovic tại Tottenham. Tiền vệ người Croatia là một trong những cái tên được Conte chú ý từ lâu, vì vậy ông muốn đưa tới Anh chơi cho Spurs.

marcelo-brozovic
Conte muốn đưa Brozovic tới Tottenham

Newcastle nhắm Guendouzi

Matteo Guendouzi hiện đang được Arsenal cho Marseille mượn, tại đây anh thi đấu ấn tượng và được Newcaslte chú ý. Theo Foot Mercato, Chích chòe muốn đưa Matteo Guendouzi trở lại Anh thi đấu cho The Magpies.

guendouzi-arsenal-fca-bsc
Guendouzi có thể tới Newcastle

Inter Milan gia hạn với Barella

Tiền vệ người Ý, Nicolo Barella đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến tháng 6 năm 2026. Barella năm nay 24 tuổi, trước đó anh từng được cho là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

HIGHLIGHTS REAL MADRID - SHAHKTAR DONETSK

 

Chelsea dùng chiêu khiến Dembele khó từ chối

(Techz) Chelsea dùng chiêu khiến Dembele khó từ chối, Barca bất ngờ nhắm sao Arsenal, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Carvalho... là những tin chuyển nhượng 5/11 đáng chú ý.