Thể thao

Tin chuyển nhượng 31/5: Chi 80 triệu euro, Real Madrid đón hàng khủng thay Mbappe?

Tin chuyển nhượng 31/5: Chi 80 triệu euro, Real Madrid đón hàng khủng thay Mbappe?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 31/5

Chi 80 triệu euro, Real Madrid đón hàng khủng thay Mbappe?

Sau khi không chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, Real Madrid đã đẩy mạnh thương vụ Tchouameni của AS Monaco. Theo Foot Mercado, Los Blancos đã tăng giá dự kiến lên 80 triệu euro cho thương vụ này. Đây là số tiền không hề nhỏ, Monaco sẽ cân nhắc.

Tchouameni
Los Blancos nhắm sao Monaco thay Mbappe

Man Utd nghiêm túc với Timber

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Man Utd đang quan tâm tới Jurruen Timber của Ajax và họ đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ cầu thủ này và hè 2022. Tân HLV Erik ten Hag đóng vai trò cầu nối, ông có thể đưa theo cậu học trò này tới Old Trafford. Hiện tại Ajax cũng đã sẵn sàng chia tay Timber, nhưng họ cũng chuẩn bị một bản hợp đồng mới nếu anh quyết định ở lại.

Jurrien-Timber
Quỷ đỏ nghiêm túc chiêu mộ Timber

Bayern Munich chia tay Tolisso

Gã khổng lồ nước Đức mới đây thông báo sẽ chia tay Corentin Tolisso vào hè 2022 này. Như vậy, Corentin Tolisso sẽ kết thúc hành trình tại Bayern Munich kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2017. Trong màu áo Hùm xám, Corentin Tolisso đã đóng góp 21 bàn thắng sau 118 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Corentin-Tolisso
Tolisso chia tay Hùm xám

Marseille và Lyon đàm phán với tiền đạo Arsenal

Theo nhà báo Ekrem Konur đưa tin, hai đội bóng Marseille và Lyon đã có những đàm phán với tiền đạo Lacazette của Arsenal. Pháo thủ đã sẵn sàng chia tay tiền đạo của mình vào hè này, họ cũng đang kế hoạch tìm người thay thế.

lacazette
Lacazette nhiều khả năng chia tay Pháo thủ

Chelsea quan tâm đến Hakimi

Tờ Athletic đưa tin, Chelsea hiện đang theo dõi sát sao tình hình của Achraf Hakimi tại PSG, họ muốn chiêu mộ cầu thủ này. The Blues dự kiến phải chi đậm nếu muốn có Hakimi, cầu thủ đừng được PSG chi khoảng 60 triệu bảng chiêu mộ từ Inter Milan.

hakimi
Hakimi lọt tầm ngắm của Chelsea

ĐIỀU GÌ KHIẾN KYLIAN MBAPPE "QUAY XE" VỚI REAL MADRID?

 

Không thể chấp nhận, Ronaldo buộc Man Utd phải thay đổi trước nguy hiểm tiềm ẩn

(Techz) Man Utd để cơ sở vật chất tại sân tập Carrington đi xuống trầm trọng, Cristiano Ronaldo không thể chấp nhận điều này nên đã lên tiếng buộc Quỷ đỏ phải nâng cấp.