Thể thao

Tin chuyển nhượng 31/3: Coi như xong tương lai Erling Haaland

Tin chuyển nhượng 31/3: Coi như xong tương lai Erling Haaland

Coi như xong tương lai Erling Haaland

Mới đây, đích thân Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, ông Watzke nói với tờ Bild rằng: "Khi Erling Haaland ra đi, chúng tôi sẽ tìm ra một tài năng mới và biến cậu ấy thành một siêu sao tiếp theo". Phát biểu này của ông Watzke được cho là gián tiếp xác nhận Dortmund sẽ chia tay Erling Haaland vào cuối mùa, cầu thủ đang được đồn tới Man City, Real Madrid hay Barca vào Hè 2022.

haaland-dortmund
Giám đốc Dortmund thừa nhận có thể mất Erling Haaland trong thời gian tới

Barcelona tăng cường đàm phán với Dembele

Theo Marca đưa tin, Barca tiếp tục vào cuộc đàm phán giữ chân Ousmane Dembele thêm một lần nữa, trong bối cảnh thỏa thuận hiện tại sắp mãn hạn. Trước đó đội chủ sân Nou Camp đã không ít lần ngồi vào bàn thỏa thuận với tiền đạo này, thế nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

dembele
Barca vẫn đang nỗ lực giữ chân Dembele

Juventus mở cuộc đàm phán với De Sciglio

De Sciglio hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, vì vậy Juventus đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn thỏa thuận. Được biết, ông lớn Serie A muốn ký thêm 3 năm với De Sciglio và mức lương họ đưa ra là 1,5 triệu euro/mùa.

De-Sciglio-juventus
Lão bà đang lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Tottenham có thể chi đậm vì sao Benfica

THeo The Athletic đưa tin, Tottenham được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Darwin Nunez của Benfica với giá khoảng 80 triệu euro vào mùa hè 2022. Đây được xem là một trong những phương án Spurs chuẩn bị cho sự ra đi của Harry Kane, tiền đạo đang được đồn đoán ra đi vào cuối mùa.

Darwin-Nunez
Spurs muốn có Nunez

Sao Chelsea khó tới Đức

Timo Werner được cho là có thể rời Chelsea để tới Đức chơi bóng, Dortmund là một trong những điểm đến được nhắc tới. Tuy nhiên, khả năng chuyển sang Bundesliga của anh đã bị thu hẹp đi rất nhiều khi The Blues muốn có 50 triệu euro để nhả cầu thủ của mình, con số được cho là vượt qua khả năng chi trả của các đội bóng nước Đức.

VIDEO HAALAND TỚI MAN CITY | THỨ GÌ CHỊU NỖI?

 

Sắp mất trắng Chelsea, Roman Abramovich xây dựng 'Chelsea mới'

(Techz) Nhà tài phiệt Roman Abramovich đang đứng trước nguy cơ cực cao mất trắng CLB Chelsea, vì vậy ông đang lên kế hoạch xây dựng một đội bóng mới với kỳ vọng trở thành 'Chelsea mới'.