Thể thao

Tin chuyển nhượng 30/4: The Kop muốn sở hữu đàn em Ronaldo

Tin chuyển nhượng 30/4: The Kop muốn sở hữu đàn em Ronaldo

The Kop muốn sở hữu đàn em Ronaldo

Liverpool từ lâu đã liên hệ với Renato Sanches, tuyển thủ Bồ Đào Nha không ít lần thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tiền vệ này hiện đang chơi cho Lille, The Kop muốn đưa anh về để tăng cường thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa. Renato Sanches năm nay 24 tuổi, anh tường khoác áo Bayern Munich trước khi cập bến Lille.

sanches-ronaldo
Liverpool muốn có Sanches

Chelsea nhắm Torres thay Rudiger

Với việc Rudiger chắc chắn ra đi vào cuối mùa, Chelsea buộc phải tìm kiếm người thay thế. Theo La Razon đưa tin, The Blues hiện đang nhắm Pau Torres của Villarreal để thay thế. Bước vào thương vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City để sở hữu Torres.

pau-torres
The Blues muốn đưa sao Villarreal về thay Rudiger

Liverpool ra các điều khoản với Mane và Firmino

Tờ Liverpool Echo đưa tin, Liverpool sẽ đề nghị hợp đồng mới với Sadio Mane và Roberto Firmino vào Hè 2022. Cả hai cầu thủ này đều đang tiến tới 12 tháng cuối của hợp đồng hiện tại, vì vậy The Kop muốn nhanh chóng giữ chân trước khi mọi thứ đi ngoài tầm kiểm soát. Ngoài 2 thương vụ này, Liverpool cũng tiến hành đàm phán kéo dài hợp đồng với Mohamed Salah.

sadio-mane
The Kop tính giữ chấn các cầu thủ trụ cột

Wolves sẵn sàng bán Neves

Theo 90min, HLV Bruno Lage của Wolves đã xác nhận họ sẵn sàng đàm phán với mọi đội bóng về Ruben Neves, đây được xem là tin vui cho Man Utd khi Quỷ đỏ đang quan tâm tới cầu thủ này.

Tuy nhiên, để có Neves các đội bóng có thể phải chi số tiền lên tới 100 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ, vì vậy Man Utd hay các ông lớn khác như Arsenal, Tottenham, Barca hay Atletico Madrid đều phải cân nhắc kỹ lưỡng.

ruben-neves
Neves được Wolver rao bán

Real Madrid tiếp cận Reece James

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với ngôi sao Reece James của Chelsea, anh được xem là mục tiêu ưu tiên của Los Blancos sau Mbappe. Los Blancos dự kiến gặp khó khăn trong thương vụ này, bởi James còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2024.

Video HLV Ten Hag cảnh báo Ronaldo cùng đồng đội

 

Paul Pogba 'đánh tín hiệu', coi như đã chốt tương lai

(Techz) Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd mới đây gần như chính thức được xác nhận khi xuất hiện thông tin mới.