Thể thao

Tin chuyển nhượng 27/5: Liverpool tìm được ngôi sao thay thế Mohamed Salah

Tin chuyển nhượng 27/5: Liverpool tìm được ngôi sao thay thế Mohamed Salah

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Liverpool tìm được ngôi sao thay thế Salah

Mohamomed Salah sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool, nhưng đội bóng vẫn muốn chuẩn bị cho tương lai không có tiền đạo người Ai Cập, bởi vậy họ đã nhắm tới Christopher Nkunku của Leipzig làm phương án thay thế. Mùa giải 2021/22, Christopher Nkunku đã ghi 35 bàn sau 52 trận.

Christopher-Nkunku
The Kop đã tìm được phương án thay thế Salah

Sadio Mane nói về tương lai

Tiền đạo Liverpool tiết lộ rằng anh có kế hoạch ở lại Anfiel, anh muốn làm rõ điều này trước khi bước vào trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 29/5 tới đây.

Mane là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của HLV Klopp, gia nhập đội bóng từ năm 2016, đến hiện tại anh đã ghi 120 bàn sau 268 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Sadio-Mane
Sadio Mane cam kết ở lại Anfield

Chelsea chi 45 triệu bảng cho sao Brighton

Theo The Sun đưa tin, Chelsea được cho là sẵn sàng chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton với mức giá dự kiến 45 triệu bảng. Bước vào thương vụ này, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Man City, cùng với đó là sự theo đuổi của Tottenham.

Marc-Cucurella
The Blues tính chi đậm cho sao Brighton

Arsenal gặp khó vụ Marquinhos


Pháo thủ được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Marquinhos của Wolves trong hè 2022. Trong diễn biến mới đây cho thế Arsenal sẽ gặp khó, bởi Wovles sẽ làm mọi cách nhằm giữ chân Marquinhos. Thậm chí, nguồn tin này còn tiết lộ Marquinhos đã đạt thỏa thuận ký gia nhạn hợp đồng với Wolves.

Marquinhos-wolves
Marquinhos được Wolves quyết tâm giữ lại

Barca đàm phán mua sao Aston Villa

Theo Sport đưa tin, Barca đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Chukwuemeka, cầu thủ bên phía Aston Villa. Dù hiện tại chưa có những thông tin chi tiết, nhưng nhiều khả năng Chukwuemeka sẽ ra đi, bởi ngoài Barca hiện có cả Arsenal cũng muốn sở hữu cầu thủ 18 tuổi này.

LIVERPOOL TRONG NỖI LO THUA REAL VÌ PHONG ĐỘ SALAH SA SÚT

 

Siêu máy tính dự đoán Man Utd mùa tới, kết quả ngỡ ngàng

(Techz) Man Utd vừa trải qua mùa giải thảm hại khi chỉ có tấm vé dự Europa League, mới đây một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về Quỷ đỏ dưới triều đại Erik ten Hag.