Thể thao

Tin chuyển nhượng 24/11: Vinicius trả lời Barcelona, Man Utd thuyết phục Dembele

Tin chuyển nhượng 24/11: Vinicius trả lời Barcelona, Man Utd thuyết phục Dembele

Vinicius trả lời Barcelona

Trước sự quan tâm của Barca, tiền đạo Vinicius của Real Madrid mới đây đã lên tiếng cho biết: "Cả Barca và Real Madrid đều muốn có tôi và tôi đã chọn Los Blancos, tôi yêu đội bóng và các cầu thủ tại đây. Tôi đã lựa chọn đúng đắn và muốn gắn bó lâu dài tại Real Madrid".

vinicius-vui-4229
Vinicius không có ý định gia nhập Barca

Liverpool sẽ không bán Origi

Divock Origi hiện đang lọt tầm ngắm của Newcastle và West Ham, nhưng theo Echo, Liverpool sẽ không bán cầu thủ này. Origi hiện đang được cho mượn tại Wolfsburg, nhưng HLV Klopp vẫn tin rằng anh sẽ là một phần kế hoạch của mình trong tương lai.

origi-16091996555332098294331
Klopp không muốn bán Origi

Man Utd thuyết phục Dembele từ chối gia hạn

Tờ Mundo Deportivo cho biết, BLĐ Man Utd đã vào cuộc nhằm thuyết phục tiền đạo Dembele từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona. Cầu thủ người Pháp còn thời hạn đến tháng 6/2022, Quỷ đỏ muốn sở hữu anh miễn phí trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây.

dembele
MU lên kế hoạch có Dembele miễn phí

Phillips là mục tiêu 'hoàn hảo' cho Conte

The Sun cho hay, trung vệ Kalvin Phillips của Leeds được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho Antonio Conte tại Tottenham. Cầu thủ này đã được liên hệ với Spurs, nhưng anh chưa muốn ra đi.

phillips
Phillips được đánh giá là tân binh chất lượng cho Conte

Robert Pires khuyên Arsenal mua hậu vệ Anh

Trong chia sẻ mới đây, Huyền thoại Arsenal - Robert Pires đã khuyên HLV Arteta nên chiêu một một hậu vệ người Anh vào tháng Giêng. Ông tin rằng, sự có mặt của một tuyển thủ Anh trong đội hình sẽ giúp Arsenal mạnh mẽ hơn.

VINICIUS VẨU ĐẤY, MŨI TO ĐẤY, XẤU TRAI ĐẤY, THÌ ĐÃ LÀM SAO NÀO?

 

Tin chuyển nhượng: Juventus rút lui, MU sáng cửa có sao tuyển Pháp

(Techz) Juventus rút lui, MU sáng cửa có sao tuyển Pháp, Zidane từ chối lời đề nghị từ Al Sadd, Man Utd làm khó Dalot... là những tin chuyển nhượng 20/11 đáng chú ý.